Friday, July 26, 2024
HomeAuto News“ทีมแข่ง บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอสฯ” พร้อมบู๊ "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต" สนามปิดท้ายฤดูกาล 2017

“ทีมแข่ง บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอสฯ” พร้อมบู๊ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต” สนามปิดท้ายฤดูกาล 2017

ทีมแข่ง “บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส บ็อช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนวา” ถอดบทเรียนทุกสนามปรับเกมรุก เติมเต็มความดุดัน พร้อมบู๊ขึ้นโพเดียมปิดท้ายฤดูกาล สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 9-10 ธันวาคม ยันมีลุ้นคว้าคะแนนสะสมที่ 5 ประจำปี

 

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จีกรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยถึงความพร้อมทีมแข่ง บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส บ็อช บาย คาร์ซาโนวา เรซซิ่ง ในการแข่งขันสนามสุดท้ายประจำปี 2017 ที่จังหวัดเชียงใหม่ว่า “ทีมแข่งของเราเต็มที่ 100% ทั้งนักแข่ง รถแข่ง และทีมเซอร์วิส โดยสนามนี้ นักแข่ง แอมป์ “ปรม พวงงาม” ได้ปรับเกมการขับใหม่ เพิ่มความมุ่งมั่นและดุดัน โดยถอดบทเรียนของทุกสนามที่ผ่านมา ปรับมาตรฐานทีมเซอร์วิสให้สอดรับกับสนามเฉพาะกิจ โดยเฉพาะระบบช่วงล่างและยาง พร้อมทั้งเพิ่มเวลาการฝึกซ้อม ทำให้มั่นใจว่าการแข่งขันในสนามนี้น่าจะทำผลงานได้ตามเป้า มีตำแหน่งบนโพเดียมลุ้นคะแนนสะสมประจำปีลำดับที่ 5

ในส่วนของพันธมิตรเรายังคงให้การสนับสนุนอย่างเหนี่ยวแน่ ทั้ง เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์หลังหมดอายุรับประกัน, ริเวอร์ เอ็นจิเนียริ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันอุทกภัยและรักษาสิ่งแวดล้อม, เรือยอชต์หรูแครนชี่ จากประเทศอิตาลี, ฟิล์มกรองแสงรถยนต์-อาคาร “ลามิน่า”, ยางรถยนต์คอนติเนนทอล, รายการ Hotline Thailand และ www.carzanova.com เว็บไซต์วาไรตี้เรื่องยานยนต์ และน้ำมันเครื่อง Moty’s”

ด้านนายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป MMS-Bosch Car Service ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร กล่าวเสริมว่า “ในส่วนของรถแข่ง สนามนี้เราได้เตรียมความพร้อมให้เต็มที่ โดยหลังจากจบการแข่งขันสนาม 4 ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวังบุรีรัมย์ ซึ่งรถแข่งของเราได้รับความเสียหายพอสมควร เราจึงได้นำรถแข่งเข้ามาที่ศูนย์บริการ MMS-Bosch Car Service เพื่อซ่อมแซม วิเคราะห์ และตรวจเช็ค ทำให้รถแข่งกลับมามีสภาพสมบูรณ์ 100% เตรียมพร้อมสู้ศึกปิดท้ายฤดูกาลที่เชียงใหม่ ซึ่งเราคาดว่าด้วยความพร้อมของรถแข่ง และความมุ่งมั่นของนักแข่งจะทำให้เราสามารถขึ้นโพเดียม และคว้าคะแนนสะสมที่ 5 ประจำปีมาได้สำเร็จ”

ขณะที่ด้านนักแข่งทีมทีมบีอาร์จี เอ็มเอ็มเอสฯ “แอมป์” ปรม พวงงาม บรรณาธิการบริหาร เว็บไซต์ Carzanova.com ซึ่งลงแข่งในรุ่นอัลติส วันเมคเรซ รถหมายเลข 54 กล่าวว่า “สำหรับสนามนี้ เป็นสนามปิดท้ายฤดูกาล ถือว่าท้าทายมากครับ ตัวสนามค่อนข้างมีความเร็วสูง รวมถึงมีจุดอันตรายที่มาก ซึ่งตัวผมเองจะพยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้มากที่สุด หลังจากสนามที่แล้วพลาดท่าถูกกระแทกในรอบแรกช่วงโค้งความเร็วสูง ทำให้รถหลุดออกนอกแทรค เสียหายไปหลายตำแหน่ง ซึ่งจากบทเรียนครั้งนั้น ผมได้นำกลับมาทบทวนว่าเราต้องมีความดุดันในการขับมากกว่านี้ บางจังหวะต้องกล้าได้กล้าเสีย ที่ผ่านมาผมอาจจะบู๊น้อยไปนิด แต่สนามนี้เต็มที่ครับ อยากได้ถ้วยรางวัลติดไม้ติดมือ เป็นการขอบคุณและถือเป็นของขวัญก่อนปีใหม่ให้กับผู้สนับสนุนทุกราย ขอบคุณครับ”

สำหรับ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 9-10 ธันวาคม ถือเป็นสนามสุดท้ายของปี ซึ่งแข่งมาแล้ว 4 สนาม ตั้งแต่เดือน มิถุนายน สนามแรก บริเวณสวนสาธารณะ สะพานหิน จังหวัด ภูเก็ต, สนามที่ 2 ริมชายหาดบางแสน เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม, สนามที่ 3 เมื่อวันที่ 16-17กันยายน บริเวณสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษ จังหวัดนครราชสีมา และสนามที่4 สนามช้างเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันรายการ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017”และร่วมเชียร์ทีมแข่ง BRG MMS Bosch Service by Carzanava Racing ได้ทาง www.carzanova.com

RELATED ARTICLES

Most Popular