Saturday, July 27, 2024
HomeAuto News“ปริศนา เลข 5 กับ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่” บอดี้เสริมสำหรับรถธง สนองความต้องการของวัยมันส์ เตรียมแจ้งเกิดในไทยแน่นอน!!!!

“ปริศนา เลข 5 กับ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่” บอดี้เสริมสำหรับรถธง สนองความต้องการของวัยมันส์ เตรียมแจ้งเกิดในไทยแน่นอน!!!!

ยังไม่ผ่านพ้นไตรมาสแรกของปี วงการรถยนต์เมืองไทยก็บู๊กันมันหยด ช่วงนี้ค่ายรถโฟกัสไปที่เก๋งทั้งในรูปแบบซีดานและ แฮทช์แบค โดยข่าวร้อนล่าสุด ค่ายฮอนด้าเตรียมอวดโฉมรุ่นน้องของรถธงในรูปแบบบอดี้ใหม่ สไตล์ดุดัน ซึ่งจะสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ พร้อมปริศนาเลข 5 ที่หลายคนคงคาดเดากันออกว่าคืออะไร

หลังจากที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของ ฮอนด้า ได้เผยภาพปริศนา พร้อมกับข้อความ “อดใจรอ จนกว่าจะเห็นเต็มคัน” หลายคนได้เห็นคงไม่ต้องเดา แต่อีกหลายคนที่ยังไม่เห็น รับชมภาพก่อนรถจริงจะมา และก็ไม่ต้องเดาอีกว่ารถรุ่นนี้จะเผยโฉมสู่สาธารณชนเมื่อไหร่ งานเปิดตัว ฮอนด้า ซีวิค แฮทแบค จะเกิดขึ้นแน่นอนก่อนงานบางกอกมอเตอร์โชว์ เพราะ ฮอนด้า จะใช้งานนี้เป็นเวทีแจ้งเกิด

อีกเรื่องที่สามารถฟันธงได้คือสมรรถนะเครื่องยนต์จะยังคงใช้เครื่องยนต์ ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ บล็อกเดียวกับที่ใช้ใน ฮอนด้า ซีวิค โฉมปัจจุบัน แต่อีกหลายๆเรื่องที่ผมไม่ขอเดาคือออฟชั่นที่ค่ายผู้ผลิตจะติดตั้งในรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยประเด็นนี้คงต้อง “อดใจรอ” ตามที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของ ฮอนด้า ได้แจ้งไว้


รับชมภาพ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ในรูปแบบแฮทช์แบค 5 ประตูกันก่อน สำหรับงานเปิดตัวจะมีขึ้นเมื่อไหร่ และ รถจริงจะงดงามเพียงใด ติดตามการนำเสนอผ่านการไลฟ์สดทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจ Autoworldthailand พร้อมข้อมูลแน่นๆได้ที่www.autoworldthailand.com เร็วๆนี้ครับ

ที่มาของภาพ:Netcarshow.com

RELATED ARTICLES

Most Popular