Saturday, July 27, 2024
HomeAuto News"โตโยต้า" ส่ง “Camry 2.0 G Extremo” ลุยตลาด พร้อมติดตั้งชุดแต่งดีไซน์ใหม่ สปอร์ตหรูไม่ซ้ำใคร

“โตโยต้า” ส่ง “Camry 2.0 G Extremo” ลุยตลาด พร้อมติดตั้งชุดแต่งดีไซน์ใหม่ สปอร์ตหรูไม่ซ้ำใคร

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ คัมรี 2.0G Extremo เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นพิเศษ และ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้รับการปรับปรุงและยกระดับความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ภายนอก เพิ่มอารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งรอบคันพร้อมกระจังหน้าหรู ล้ำ สะกดทุกสายตา แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัวด้วยเครื่องยนต์ VVT-iW ที่มาพร้อมกับระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อม Sequential Shift จึงให้อัตราเร่งเต็มพลังถึง 167 แรงม้า กำลังสูงสุด 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 4,600 รอบต่อนาที รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลที่ครบครัน

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะแนะนำคัมรี 2.0G Extremo ใหม่ที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ชื่นชอบยนตกรรมที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของสมรรถนะ ดีไซน์ที่โดดเด่นและสะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ที่สำคัญคัมรี 2.0G Extremo ใหม่พร้อมสร้างความมั่นใจสูงสุดในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยอันเป็นจุดเด่นหลักของคัมรี”

 

สิ่งที่ปรับเปลี่ยนใน Toyota Camry 2.0G Extremo ได้แก่

ไฟหน้าแบบ LED Dual Projector รมดำ ส่องสว่างได้กว้างไกล ให้คุณภาพแสงที่ดีเยี่ยม ปลอดภัยสูงสุดทุกการเดินทาง

ภายนอกสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งรอบคัน สเกิร์ตกันชนหน้า ด้านข้าง กันชนหลังและ สปอยเลอร์หลัง ที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างมีสไตล์พร้อม ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว

ห้องโดยสารภายในสีดำ เพิ่มความทันสมัย ด้วยลายไม้ใหม่ Carbon Wood

Toyota Camry 2.0G Extremo มากับสีใหม่ 2 สี คือ สีขาวมุก…White Pearl Crystal และ สีดำ Attitude Black Mica ราคา 1,525,000 บาท ซึ่งสามารถเลือกชมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 464 แห่งทั่วประเทศ

RELATED ARTICLES

Most Popular