Friday, July 5, 2024
HomeAuto News“ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024” สตาร์ทกระหึ่ม เริ่มแล้ว 3-7 กรกฎาคมนี้ 5 วันจัดเต็ม ไบเทค บางนา...

“ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024” สตาร์ทกระหึ่ม เริ่มแล้ว 3-7 กรกฎาคมนี้ 5 วันจัดเต็ม ไบเทค บางนา มาครบ “รถใหม่ป้ายแดง รถไฟฟ้ามีให้ลอง รถมือสองมีรับประกัน”

เริ่มแล้ว “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” (FAST Auto Show Thailand 2024) งานแสดงและซื้อ-ขายรถยนต์ครบวงจร มั่นใจนำกองทัพรถจาก 15 แบรนด์รถใหม่ป้ายแดง และ 8 ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ร่วมสตาร์ทเครื่องกระตุ้นยอดขายช่วงกลางปี แนะผู้ที่ต้องการใช้รถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส  “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ได้รถคุณภาพเยี่ยมในราคาโปรจุใจ ครบจบในงานเดียว ทั้ง “รถใหม่ป้ายแดง รถไฟฟ้ามีให้ลอง รถมือสองมีรับประกัน” เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 10 โมงเช้า – 3 ทุ่ม วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา จองรถใหม่หรือรถใช้แล้วในงานลุ้นรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV และลุ้นรับโชคตลอด 5 วันเต็ม มูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท โดยมี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” เปิดเผยว่า จากสภาพเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวจึงเชื่อว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไปด้วยแรงหนุนจากทุกภาคส่วน โดย “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ถือเป็นงานซื้อ-ขายรถครบวงจรที่จัดขึ้นในช่วงกลางปีที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการขับเคลื่อนไปข้างหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยเป็นฐานการผลิตยานยนต์เบอร์ 1 ของอาเซียน อีกทั้งรัฐบาลยังมุ่งยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ควบคู่กับการผลักดันนวัตกรรมยานยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ดังนั้น งานในปีนี้จึงพร้อมตอบรับความครบเครื่องด้วยคอนเซ็ปต์  “รถใหม่ป้ายแดง รถไฟฟ้ามีให้ลอง รถมือสองมีรับประกัน” เพื่อให้ผู้ที่ต้องการใช้รถได้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ทั้งจากรถใหม่ป้ายแดงที่มีแบรนด์รถไฟฟ้าน้องใหม่เข้ามาทำตลาด จนทำให้เกิดการแข่งขันด้านราคา และรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพเยี่ยมที่ราคาปรับลดลงมาแล้ว แถมมีการรับประกันซื้อคืนหากผิดเงื่อนไขตามที่ผู้จัดงานได้กำหนดไว้ ช่วยให้สามารถเปรียบเทียบคุณภาพ และเลือกหาความคุ้มค่า คุ้มราคา จากข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษได้จบครบในงานเดียว

“งาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ที่มีเวลาเพียง 5 วัน นับเป็นงานที่ยากเพราะเมื่อเริ่มแล้วจะไม่มีโอกาสแก้ไข ทุกอย่างจึงต้องเตรียมการให้พร้อมสรรพ ผมขอขอบคุณค่ายรถและผู้ประกอบการในธุรกิจยานยนต์ทุกค่ายที่เชื่อมั่นในการทำงานของเรา ทำให้ปีนี้มีรถใหม่ป้ายแดงเข้าร่วมมากถึง 15 แบรนด์ ครอบคลุมทุกทางเลือกด้านพลังงาน ได้แก่ อีซูซุ (ISUZU) โตโยต้า (TOYOTA) ฮอนด้า (HONDA) มิตซูบิชิ (MITSUBISHI) เอ็มจี (MG) ซูซูกิ (SUZUKI) วอลโว่ (VOLVO) และฮุนได (HYUNDAI) รวมทั้งแบรนด์ที่เข้าร่วมงานนี้ครั้งแรก คือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM : GREAT WALL MOTOR) ดีพอล (DEEPAL) เนต้า (NETA) เน็กซ์เท็ม (NEXTEM) วู่หลิง (WULING) เบนซ์ ธนบุรีพานิช (BENZ THONBURI PHANICH) และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอเจ อีวี (AJ EV) โดยทุกแบรนด์พร้อมจัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดเร้าใจ เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดยานยนต์ พร้อมมีการทดลองขับ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่กำลังจะตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ และในส่วนผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการคัดกรองมา 8 ราย พร้อมนำรถสภาพนางฟ้า รุ่นใหม่ เลขไมล์น้อย ครบทุกเซ็กเมนท์มานำเสนอ ประกอบด้วย DDS คาร์ เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ดา ศรีนครินทร์, รถเศรษฐี Sethi Premium Used Car, CarDeeSureOK, Benz Keng Hong Thong หรือหากสนใจรถไฟฟ้ามือสอง GWM Certified Pre-Owned และ Volvo Selekt Approved Used Cars มีมาให้เลือกเช่นกัน ซึ่งระบบการจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วในงาน นอกจากจะมีการรับประกันซื้อคืนหากผิดเงื่อนไขที่กำหนดแล้ว ยังเป็นแบบใครมาก่อนได้ก่อน ซื้อแล้วขับกลับไปได้เลย” นายพัฒนเดชกล่าว

สำหรับไฮไลต์ต่าง ๆ ภายในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ประกอบด้วย

  • พิเศษ! เปิดโซนทดสอบรถยนต์ไฟฟ้าภายในฮอลล์ ซึ่งรถที่นำมาให้ทดสอบจะเป็นรุ่นใหม่ ในตลาด อาทิ ครั้งแรกในไทยกับการเปิดให้ผู้เข้าชมงานได้ทดสอบ Honda e:N1 รถไฟฟ้าที่ไม่มีจำหน่ายแต่มีให้เช่าใช้เท่านั้น ตามด้วย Volvo EX30, ORA07, Deepal S07, Hyundai IONIQ5, NETA VII, MG4, Wuling Air EV, NEXTEM ORCA และ NEXTEM Golf Cart โดยมีระบบการจองคิวเพื่อเปิดประสบการณ์การทดลองก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ทุกวัน
  • ชมและเลือกซื้อหารถคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ที่มาพร้อมกับดีลโปรโมชั่นสุดเร้าใจ อาทิ NEW! MU-X THE NEXT PEAK สุดยอดรถอเนกประสงค์ที่เพิ่งเปิดตัว พร้อมรับจองด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ การเปิดตัวครั้งแรกในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ของ NEXTEM ORCA รถไฟฟ้ามินิทรัค ทางเลือกของผู้บริโภคที่ต้องการใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการค้า NETA X รถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่เปิดรับจองสิทธิ์ก่อนเปิดราคาอย่างเป็นทางการ NEW MG Maxus 7 รถตู้เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ขุมพลังไฟฟ้า 100% ที่ประกาศราคาแล้วแต่ยังไม่มีโชว์ในโชว์รูม ได้นำมาให้ลูกค้าได้สัมผัสเป็นงานแรก

  • ยกระดับการรับประกันรูปแบบใหม่สำหรับรถยนต์ใช้แล้วที่จำหน่ายในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ด้วยการออก “หนังสือรับประกันคุณภาพรถยนต์ใช้แล้ว” (Used Car Warranty) ซึ่งจะระบุคุณภาพเกรดของรถยนต์ใช้แล้วทุกคันภายในงาน รวมทั้งมีรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับตัวรถอย่างครบถ้วน เพื่อให้ผู้ที่มาซื้อรถยนต์ใช้แล้วมั่นใจและตัดสินใจซื้อได้ทันที ด้วยการรับประกันซื้อคืน 100% หากรถยนต์ใช้แล้วที่จำหน่ายในงานผิดเงื่อนไขที่กำหนดไว้ 5 ข้อ คือ ไม่ไฟไหม้ ไม่จมน้ำ ไม่ตัดต่อ ไม่ชนหนัก และไม่สามารถจดทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย
  • เพลิดเพลินกับกิจกรรมชิคแอนด์คูลกับโซนรถตกแต่งพิเศษตามเทรนด์ปี 2024 ที่ไม่ได้มีดีแค่สวย เท่ แต่ยังใช้ประโยชน์ได้ครบ คุ้มค่า เพื่อเป็นแนวทางในการแต่งรถยนต์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบแต่งรถที่สะท้อนความเป็นตัวเองและรองรับกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ รวมถึงการร่วมสนุกกับการแข่งขันประลองฝีมือในโซนอีสปอร์ต พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกกลับบ้าน หรือเร้าหัวใจกับกิจกรรม Sexy Car Wash สุดร้อนแรง
  • ลุ้นเป็นผู้โชคดีตลอดทั้ง 5 วัน โดยผู้จองรถหรือซื้อรถทุกกลุ่มภายในงานจะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลประจำวัน ได้แก่ คูปองบริดจสโตน มูลค่า 12,000 บาท วันละ 1 รางวัล รวม 5 รางวัล ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ Meguiar’s มูลค่า 3,845 บาท วันละ 5 รางวัล รวม 25 รางวัล และหลังจบงานยังได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV จํานวน 2 รางวัล ได้แก่ รุ่น Saber Tiger มูลค่า 95,900 บาท จํานวน 1 คัน และรุ่น Mine Plus มูลค่า 73,900 บาท จํานวน 1 คัน  พร้อมชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ Meguiar’s และสำหรับผู้เข้าชมงานทุกท่าน ยังได้รับสิทธิ์ส่งคูปองลุ้นรับบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล รวม 25 รางวัล อีกด้วย รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 400,000 บาท โดยจะมีการจับรางวัลในเวลา 20.00 น.ของทุกวัน

แวะมา “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ได้ที่งาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์  2024”   ระหว่าง วันที่ 3 – 7  กรกฎาคม 2567 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-104 ตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FASTAUTOSHOW  หรือwww.fastautoshow.com

RELATED ARTICLES

Most Popular