Wednesday, July 3, 2024
HomeAuto Newsเกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่ง ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA จัดเต็มทั้งด้านเทคโนโลยีและระยะทางการขับขี่ ในราคา...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่ง ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA จัดเต็มทั้งด้านเทคโนโลยีและระยะทางการขับขี่ ในราคา 1.399 ล้านบาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าปลุกกระแสความร้อนแรงให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้าในไทยอีกครั้ง เปิดตัว ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA เข้ามาเสริมทัพรถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง รุ่นเรือธงล่าสุดภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA ที่โดดเด่นด้านดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน ผ่านแนวคิดการออกแบบมาอย่างลงตัว ในราคา 1.399 ล้านบาท พร้อมส่งมอบได้ทันทีภายในเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ แฟน ๆ ชาวไทยที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ GWM application และเว็บไซต์ www.gwm.co.th หรือที่ GWM Partner Store ทำให้ในปัจจุบัน ORA 07 มีรุ่นย่อยทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ ORA 07 รุ่น LONG RANGE ในราคา 1.299 ล้านบาท ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA ราคา 1.399 ล้านบาท และ ORA 07 รุ่น PERFORMANCE ราคา 1.499 ล้านบาท ตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของแฟน ๆ ชาวไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “GWM ORA 07 รุ่น LONG RANGE และ รุ่น PERFORMANCE ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา เรายังคงมุ่งมั่นที่จะทำตามเจตจำนงในการเพิ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ xEV ในประเทศไทยให้ครบทั้งสิ้น 15 รุ่น ภายในปี 2568 เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม และเพื่อต่อยอดความนิยมของ GWM ORA 07 เรามีความภาคภูมิใจในการเปิดตัวรถยนต์ ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่แข็งแกร่งเหนือชั้น เหนือกว่าในทุกการขับขี่ มาพร้อมรูปร่างซูเปอร์สตรีมไลน์ที่ครองใจชาวไทยมาแล้วทั่วประเทศ ดั่งผลงานศิลปะชิ้นเอก ที่โลดแล่นอยู่บนท้องถนน พร้อมส่งมอบให้กับคนไทยได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบ เราขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้กับทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ด้วยดีเสมอมา เราจะยังคงมุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและยกระดับการบริการและประสบการณ์ของลูกค้า ไปพร้อมกับการสนับสนุนการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยสู่อาเซียนอย่างยั่งยืน”

สำหรับ ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์ หรือ 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 340 นิวตัน-เมตร มาพร้อมแบตเตอรี่ Ternary Lithium ความจุ 83.499 kWh วิ่งได้สูงสุดถึง 640 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC) ไกลสุดเท่าที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เคยมีมา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยระบบจ่ายกระแสไฟแก่อุปกรณ์ไฟฟ้า V2L (Vehicle-To-Load) สามารถปล่อยกำลังไฟได้สูงสุด 3,300 วัตต์ พร้อมยกระดับความปลอดภัย ด้วยโครงสร้างลักษณะ Cage-Type Body ซึ่งใช้วัสดุหลักเป็นเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง รองรับแรงกระแทกจากภายนอกได้อย่างดี และช่วยลดความรุนแรงได้เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ยางขนาด 235/50 R18 ล้อสปอร์ต ลาย double spoke และยังคงกลิ่นอายรถสปอร์ตด้วย สปอยเลอร์ไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชันเปิด-ปิดอัตโนมัติที่สามารถตั้งให้เปิดเมื่อปลดล็อกรถ หรือเมื่อความเร็วถึง 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA มีสีภายนอกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีขาว (Jade White) และสีเทา (Amethyst Grey) ซึ่งทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำ

ด้านการออกแบบภายใน ได้รับการตกแต่งภายในเป็นแบบเรโทรที่แฝงความลักซ์ชัวรี และรูปทรงปราดเปรียวสง่างามแต่ยังมีความน่ารัก การผสมผสานระหว่างเส้นโค้งและเหลี่ยมมุมได้อย่างสมบูรณ์ผสานการตกแต่งห้องโดยสารด้วย Ambient Light แบบ Super I Space ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้เพลิดเพลินในทุกการขับขี่และการผจญภัย ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA ยังมาพร้อมหน้าจอกลางอัจฉริยะแบบสัมผัส ขนาด 12.3 นิ้ว รองรับความบันเทิงแบบ Wireless ได้อย่างครบครัน พร้อมหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบดิจิทัล ขนาด 10.25 นิ้ว

ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ถูกอัปเกรดขึ้นจาก ORA 07 รุ่น LONG RANGE เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการขับขี่ที่มีความหลากหลายของคนไทยได้อย่างครบครัน ทั้งในด้านความสะดวกสบายและความผ่อนคลาย เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้ 6 ทิศทางและระบบดันหลังปรับด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบ Memory Seat และระบบ Welcome Seat เพื่อความสะดวกสบายในการขึ้น-ลงจากรถ เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง เบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าพร้อมระบบเบาะนวดไฟฟ้าและระบบระบายอากาศ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้านความบันเทิง ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA ปรับเปลี่ยนลำโพงทั้ง 11 ตำแหน่งให้เป็นลำโพง Infinity พร้อมระบบแอมพลิฟายเออร์อิสระ ให้คุณภาพเสียงระดับสูง มอบความเพลิดเพลินให้กับผู้ขับขี่ในทุกการเดินทาง พร้อมกับหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่บนกระจกด้านหน้า ประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี และสปอยเลอร์หลังไฟฟ้า อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ 3 รูปแบบ (IIP) ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA) รวมถึงการเพิ่มเซนเซอร์กะระยะหน้าเป็น 6 ตำแหน่ง และเซนเซอร์กะระยะหลังเป็น 6 ตำแหน่ง รวม 12 ตำแหน่ง เพิ่มความปลอดภัยและความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมีระบบ Intelligent One Pedal เทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะผู้ขับขี่สามารถเร่งหรือชะลอความเร็วได้เพียงคันเร่งเดียว และจากการรับฟังเสียงของผู้บริโภคที่จะช่วยเหลือผู้ขับขี่และความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพิ่มระบบที่ช่วยชะลอความรุนแรงของการชนครั้งที่ 2 โดยเมื่อเกิดเหตุรถจะรักษาเสถียรภาพของตัวรถไว้เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ซึ่ง ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA นับว่าเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นที่จะเข้ามาครองใจชาวไทยทั่วประเทศได้อย่างง่ายดาย

นอกจากที่ ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA จะมาพร้อมรูปลักษณ์และสมรรถนะอันเหนือระดับในราคาเพียง 1.399 ล้านบาทแล้ว รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายที่จะมอบให้กับแฟน ๆ ชาวไทย รวมมูลค่ากว่า 180,000 บาท ได้แก่

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 99% เมื่อดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน* มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 62,000 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปีเต็ม มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท (ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
  • ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 15 เมตร 1 ครั้ง จากตู้ควบคุมไฟฟ้าในบ้าน (ตู้เมน) (ไม่รวมแท่นชาร์จ) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท
  • ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM Pro Service Inclusive – GPSI) สูงสุดไม่เกิน 5 ครั้ง ภายในระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 75,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน และไม่รวมอะไหล่สิ้นเปลือง) มูลค่า 13,000 บาท**
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 10,000 บาท**
  • ฟรี บริการระบบตรวจสอบและสั่งการรถผ่านอินเทอร์เน็ต* (Telematic Service) พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตภายในรถ (Internet in Vehicle) ระยะเวลา 3 ปี มูลค่า 10,500 บาท
  • ฟรี ม่านบังแดดหลังคา GWM มูลค่า 1,200 บาท
  • ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรม GWM มูลค่ารวม 2,000 บาท
  • ด้านการรับประกันคุณภาพ ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA มาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร** (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันแบตเตอรี่ EV เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร** (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

* เนื่องจากสถานการณ์ดอกเบี้ยลอยตัวในปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เฉพาะเมื่อจองและส่งเอกสารทำสัญญาตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น หลังจากช่วงเวลาดังกล่าว อัตราดอกเบี้ยพิเศษจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด

** เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดได้ที่ GWM Thailand – Service

โปรโมชันนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 และกำหนดรับรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA สามารถจับจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป ผ่าน GWM application และเว็บไซต์ www.gwm.co.th รวมถึงที่ GWM Partner Store ทุกสาขาทั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) และบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ด้วยการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในปี 2567 รวมถึงปีถัด ๆ ไป เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศและอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้ทัดเทียมระดับสากลควบคู่ไปกับการตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคชาวไทย

RELATED ARTICLES

Most Popular