Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsคาร์ ฮีโร่ ปรับทัพใหม่ ดึงมือดีวงการรถยนต์ เขย่าตลาดรถมือสองแบบไม่ยั้ง เปิดเพิ่มสาขา ถนนกาญจนาภิเษก

คาร์ ฮีโร่ ปรับทัพใหม่ ดึงมือดีวงการรถยนต์ เขย่าตลาดรถมือสองแบบไม่ยั้ง เปิดเพิ่มสาขา ถนนกาญจนาภิเษก

อีกก้าวสำคัญเพิ่มความกระหึ่มให้วงการรถมือสอง หลังจากการเปิดตัว “บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด” ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง แบรนด์สัญชาติไทยเพื่อคนไทย ลุยตลาดรถยนต์มือสองแบบเต็มเหนี่ยว คาร์ ฮีโร่ มาแรงได้อีกปรับทัพใหม่ ดึงมือดี “เผดิมพร สืบแสง” พร้อมปล่อยหมัดเด็ดเขย่าวงการรถมือสองรัวๆ ตอกย้ำความเป็นฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง ที่เป้าหมายใหญ่แค่ไหนก็จะไปให้ถึง โดยนอกจากเปิดเพิ่มสาขากาญจนาภิเษกแล้ว ล่าสุดยังลุยจับมือพันธมิตร อีกทั้งอัดโปรโมชั่นที่อาจเรียกว่าโปรหยุดโลก สานฝันคนอยากมีรถยนต์ขับ ตลอดเดือนตุลาคม ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือ ผ่อนคนละครึ่งนาน 6 เดือน

นายเผดิมพร สืบแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ ฮีโร่ ผู้คร่ำหวอดและมีประสบการณ์ในวงการรถยนต์มายาวนานกว่า 30 ปี เข้ามารับหน้าที่นำทัพ คาร์ ฮีโร่ ลุยตลาดรถยนต์มือสอง อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนตุลาคม ประกาศกลยุทธ์เชิงรุก สู่เป้าหมายที่ใหญ่กว่าเดิม โดยนอกจากเร่งเปิดเพิ่มสาขาน้องใหม่บนถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งมีรถมือสองให้ลูกค้าเลือกทุกเซกเมนต์มากกว่า 50 คัน เพื่อรองรับลูกค้าย่านฝั่งธนบุรีแล้ว คาร์ ฮีโร่ ยังได้จับมือกับพันธมิตรเพิ่ม เพื่อให้ความสะดวกกับลูกค้าที่ออกรถกับ คาร์ ฮีโร่ โดยล่าสุดจับมือ สมหวังเงินสั่งได้ รับจำนำเล่มทะเบียน ในด้านโปรโมชั่นสำหรับเดือนตุลาคม จัดให้ลูกค้าแบบไม่ยั้ง เพื่อสานฝันคนอยากมีรถยนต์ขับไปทำงาน หรือซื้อรถเพิ่มให้ครอบครัว โดยตลอดเดือนตุลาคม ลูกค้าที่ซื้อรถยุโรปสามารถเลือกรับโปรดีดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ส่วนรถยนต์อื่นๆ ก็ไม่แพ้กัน คาร์ ฮีโร่ อัดโปรคนละครึ่งให้เลยโดย คาร์ ฮีโร่ ช่วยผ่อน 50% นาน 6 เดือน!

บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง แบรนด์สัญชาติไทยเพื่อคนไทย มีการบริหารจัดการสรรหารถยนต์มือสองคุณภาพดี เช็คประวัติได้ทุกคัน มาให้ลูกค้าได้เลือกเป็นจ้าของครบทุกเซกเมนต์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในเดือนตุลาคมมีไฮไลท์เด็ดห้ามพลาด จัดมาเอาใจลูกค้าที่อยากได้รถคอมแพค โตโยต้า ยาริส ที่มีคุณภาพเหมือนใหม่ในราคาไม่ถึงสามแสนบาท คุณภาพดีทั้งภายในภายนอกให้เลือกมากมายที่ คาร์ ฮีโร่ ทุกสาขา เรียกว่า มาก่อน เลือกก่อน ได้ขับก่อน สำหรับลูกค้าที่มองหารถยนต์นั่งขนาดกลางที่มีคุณภาพดี อย่าง โตโยต้า อัลติส คาร์ ฮีโร่ ก็นำมาให้เลือกในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 350,000 บาท ส่วนลูกค้าที่อยากได้รถกระบะโตโยต้า คาร์ ฮีโร่ ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง ก็คัดสรรมาให้เลือกเป็นพิเศษ โดยลูกค้าสามารถออกรถได้ทันที ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 250,000 บาทเท่านั้น

บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง ยังคงเดินหน้า กลยุทธ์ 3 จ. คือ จริงใจ รู้จริง และเข้าใจ โดยมุ่งทลายทุกข้อจำกัดของการเป็นเจ้าของรถมือสองในทุกรูปแบบ “มั่นใจว่าความก้าวหน้าทางธุรกิจล่าสุด ที่ คาร์ ฮีโร่ มีการจับมือพันธมิตรใหม่ สมหวังเงินสั่งได้ รับจำนำเล่มทะเบียน ต่อยอดธุรกิจครบจบในทีเดียวจะทำให้ลูกค้าที่ออกรถกับเราได้รับความสะดวกสบาย ไร้กังวลทุกเรื่อง และเพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงรถมือสองคุณภาพดีๆ ได้มากขึ้น บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด ซึ่งเน้นกลยุทธ์ออนไลน์ในการสื่อสาร โดยให้ความสะดวกสบายด้วยข้อมูลรถกว่า 500 คัน ยังมีการพัฒนาเว็บไซต์ให้ดูง่าย พร้อมบอกราคาแต่ละคันแต่ละรุ่น    ให้ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อ ลูกค้าสามารถเลือกดูได้จาก Facebook: Car Hero ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง / IG: Carheroth / Line official: @carheroth และ www.carhero.co.th

คาร์ ฮีโร่ ตั้งเป้าเป็นที่หนึ่งในธุรกิจรถมือสองของประเทศไทย ซึ่งด้วยกลยุทธ์เชิงรุก คาร์ ฮีโร่ มีแผนที่จะจัดข้อเสนอใหม่ๆ มาเพิ่มความตื่นเต้นให้ลูกค้าได้ว้าวอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่บอกได้ว่า มีเซอร์ไพรส์เด็ด เรียกว่า ไม่ตื่นเต้น ไม่ใหญ่ที่สุด ไม่ใช่ คาร์ ฮีโร่ แน่นอน

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดหมายดูรถมือสองของ คาร์ ฮีโร่ ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook: Car Hero ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง
  • Website: www.carhero.co.th
  • IG: Carheroth
  • Line Official : @Carheroth
  • สาขาสุวรรณภูมิ: โทร. 02-737-8888
  • สาขากาญจนาภิเษก: โทร. 02-447-9088
  • สาขาโคราช: โทร. 098-456-7816
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular