Friday, March 29, 2024
HomeAuto News“ซีพี โฟตอน” ฉลองเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ “ซี.เค.แอนด์ซันส์ มอเตอร์ส” จังหวัดบุรีรัมย์

“ซีพี โฟตอน” ฉลองเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ “ซี.เค.แอนด์ซันส์ มอเตอร์ส” จังหวัดบุรีรัมย์

บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด สร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการ แห่งใหม่ที่อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ภายใต้ชื่อ บริษัท ซี.เค. แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัดให้มากขึ้น รวมถึงเป็นการมอบบริการและความพึงพอใจที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง

กฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด กล่าวว่า “นอกจากที่ ซีพี โฟตอน จะมุ่งเน้น และพัฒนาในเรื่องของผลิตภัณฑ์ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ให้มีคุณภาพ และประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้า และเพื่อให้ลูกค้าของเราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ทาง ซีพี โฟตอน ยังให้ความใส่ใจในเรื่องเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย หรือ Dealer Network เป็นสำคัญอีกด้วย โดยปัจจุบันนี้ เรามีผู้แทนจำหน่าย อยู่ 23 แห่งที่ให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ โดยในปีนี้ (2565) เรามุ่งเน้นในการพัฒนา ให้มีคามแข็งแกร่ง ทั้งในด้านงานขาย และงานบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าของ ซีพี โฟตอน ได้รับประสบการณ์การใช้รถเพื่อการพาณิชย์ที่มีคุณภาพระดับเบสอินคลาสอย่างแท้จริง”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ชูศักดิ์  รัตนวนิชย์โรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส จำกัด กล่าวว่า “ซี.เค.แอนด์ซันส์ มอเตอร์ มีความยินดี และภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์รถเพื่อการพาณิชย์ระดับเวิลด์คลาส อย่าง ซีพี โฟตอน ที่จะมอบประสบการณ์ ทั้งในด้านงานขาย และงานบริการหลังการขาย ให้แก่ลูกค้าในเขตจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง โดยเรามีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งในส่วนของการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานขาย การแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และโดยเฉพาะงานบริการหลังการขาย ที่ทางเรามีทีมช่าง ที่มีประสบการณ์ พร้อมช่างเทคนิค พร้อมทั้งคลังอะไหล่ ที่คอยบริการลูกค้า ซีพี โฟตอน อย่างเต็มที่”

บริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2558 ด้วยทุนจดทะเบียน 40,000,000  ล้านบาท โดยมีบริษัทในเครือถือหุ้นด้วยคือ บริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์  โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2563 ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกขนาดมากกว่า 1 ตันและรถบัส อีกทั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายอะไหล่และเป็นศูนย์บริการของซีพีโฟตอน

ปัจจุบัน บริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 321 หมู่ 10 ตำบลอิสาณ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ กม.ที่ 2 ถนนเส้นบุรีรัมย์-นางรอง เยื้องๆ โฮมโปรบุรีรัมย์ ติดกับปั้มเอสโซ่ โดยมีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 3 ไร่ 12 ตารางวา แบ่งเป็น

  • โซนพื้นที่โชว์รถภายในโชว์รูม สามารถจอดรถได้ 4 – 7 คัน
  • โซนด้านหน้าโชว์รูมลานกลางแจ้ง สามารถจอดได้อีก 5 – 8 คัน
  • โซนห้องรับรองลูกค้า ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ขนม เครื่องดื่มร้อน/เย็น โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และ FREE WIFI เป็นต้น
  • โซนศูนย์บริการมาตรฐาน และศูนย์ซ่อม ที่มีช่องลิฟท์สำหรับจอดซ่อมทั้งหมด 3 ช่องลิฟท์ และช่องสำหรับจอดซ่อม 5 ช่องซ่อม รวมจะมีพื้นที่บริการซ่อมทั้งสิ้น 8  ช่อง ซึ่งสามารถรองรับการซ่อมรถของ ซีพี โฟตอน ได้ทุกประเภท
  • โซนคลังอะไหล่ ที่มีอะไหล่เพียบพร้อม และเพียงพอสำหรับการให้บริการซ่อมบำรุง
  • โซนออฟฟิศ
  • โซนพื้นที่จอดสต็อกรถยนต์ใหม่เพื่อขาย
  • และโซนที่จอดรถพนักงาน

แผนที่ บริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส จำกัด : https://goo.gl/maps/mowSdk1DcQVHeZGr9

ติดต่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณเลิศวุฒิ เหล่านิยมไทย ผู้จัดการสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ โทร 091 164 5177 , lertwoot.lao@cpfoton.co.th

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular