Thursday, March 28, 2024
HomeAuto Newsฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง ‘รัฐการ จูตะเสน’ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง ‘รัฐการ จูตะเสน’ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายรัฐการ จูตะเสน ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 โดยนายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย วางแผนที่จะเกษียณอายุในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 หลังจากทำงานกับบริษัทมายาวนานกว่า 26 ปี 

นายรัฐการจะรายงานตรงต่อนางสาวยุคนธร วิคกี้วิเศษโกสิน ประธานฟอร์ด อาเซียน และตลาดผู้จำหน่ายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยรับผิดชอบการบริหารงานและผลักดันการเติบโตทางธุรกิจ และสานต่อการ  ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของรถให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ฟอร์ดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทย 

นายรัฐการ ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฟอร์ด ประเทศไทย มาตั้งแต่เดือนเมษายน พ.ศ. 2564 และมีส่วนสำคัญในการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ รวมถึงการพัฒนายกระดับเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการ เพื่อความพร้อมในการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าที่แตกต่าง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้แบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทยมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ 

“ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์มานานกว่า 30 ปี ทั้งด้านการตลาด การขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาผู้จำหน่าย ฟอร์ดจึงเชื่อมั่นว่า คุณรัฐการจะช่วยผลักดันการเติบโต และขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับแบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทยได้อย่างแข็งแกร่ง” นางสาวยุคนธร กล่าว 

นางสาวยุคนธร ยังกล่าวในนามของบริษัทและพนักงานฟอร์ดในประเทศไทย เพื่อขอบคุณและแสดงความยินดีต่อนายวิชิต เนื่องในโอกาสการเกษียณอายุ 

“คุณวิชิตมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเติบโตของแบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทย ด้วยวิสัยทัศน์ ประสบการณ์ และความทุ่มเทในการทำงาน โดยเฉพาะด้านการบริการลูกค้าซึ่งคุณวิชิตคลุกคลีมานานกว่า 20 ปี ทำให้มีความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง และสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งร่วมกับผู้จำหน่ายฟอร์ดในการดูแลลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าฟอร์ดมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดิฉันขออวยพรให้แก่คุณวิชิตในโอกาสเกษียณอายุ และขอขอบคุณสำหรับการความทุ่มเทในการทำงานร่วมกันอย่างดีเยี่ยมตลอดมา” นางสาวยุคนธร กล่าว

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular