Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsฟอร์ด มัสแตง – ฟอร์ด เรนเจอร์ กวาด 9 ถ้วยรางวัล ในสนามที่ 3-4 ของ ‘ไทยแลนด์...

ฟอร์ด มัสแตง – ฟอร์ด เรนเจอร์ กวาด 9 ถ้วยรางวัล ในสนามที่ 3-4 ของ ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022’

ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (FTR) กลับมาสร้างความตื่นเต้นและประทับใจในการแข่งขันสนามที่ 3 และ 4 ของรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022 อีกครั้ง โดยคว้า 9 ถ้วยรางวัลจากการแข่งขันด้วยรถฟอร์ด มัสแตง และรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

ในการแข่งขันรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์คาร์ จีทีซี ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ปิดศึกสนามที่ 3 และ 4 ได้อย่างร้อนแรง โดยแจ็ค เลมวาร์ดจากทีมฟอร์ด ซีอาร์อี ลาโนเทค เฮล เรซซิ่ง นำฟอร์ด มัสแตง เครื่องยนต์โคโยตี้ อลูมิเนเตอร์ 5.2 ลิตร หมายเลข 44 คว้าชัยชนะอันดับ 1 ในการแข่งขันทั้งสองสนาม ด้านนักแข่งชาวออสซี่ สตีฟ โอเว่น ที่ร่วมแข่งในทีมฟอร์ด ซีอาร์อี ลาโนเทค เฮล เรซซิ่ง ขับฟอร์ด มัสแตง เครื่องยนต์โคโยตี้ อลูมิเนเตอร์ 5.2 ลิตร หมายเลข 7 เข้าเส้นชัยในอันดับ 2 ของสนามที่ 3 นำความปลาบปลื้มมาสู่กองเชียร์จากฟอร์ด ประเทศไทย

สำหรับการแข่งขันรถกระบะในรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิกอัพ นักแข่งมืออาชีพไฟแรง แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ที่ลงแข่งในทีม ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง และชานนท์ รจนา จากทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง บาย ออโรร่า มอเตอร์สปอร์ต แสดงฝีมือการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ โดยชานนท์ รจนา พาฟอร์ด เรนเจอร์ เครื่องยนต์ 3.2 ลิตร หมายเลข 36 คว้าอันดับที่ 1 ใน Class B และอยู่ในอันดับที่ 5 Overall บนโพเดียมได้ในทั้งสนามที่ 3 และ 4 ด้านแซนดี้ขับรถฟอร์ด เรนเจอร์ 3.2 ลิตร หมายเลข 3 เข้าเส้นชัยอันดับ 3 คว้าถ้วยรางวัลทั้งใน Class A และ Overall ได้ในสนามที่ 3 เรียกเสียงเชียร์และสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อย่างล้นหลาม

“การแข่งขันในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องนับจากวันแรกที่ก่อตั้งทีม ฟอร์ดรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นทีมมีส่วนร่วมในการแข่งขันอย่างเต็มตัวมากยิ่งขึ้นเป็นปีที่ 3 และมีความภูมิใจที่ได้เห็นพนักงานฟอร์ดมีโอกาสพัฒนาความรู้ความสามารถผ่านการพัฒนารถแข่ง และร่วมมือร่วมใจกันทำให้ฟอร์ดมีบทบาทโดดเด่นยิ่งขึ้นในวงการมอเตอร์สปอร์ต รวมถึงให้แฟนๆ ได้เห็นถึงดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อีกครั้ง นับเป็นอีกความสำเร็จก้าวสำคัญของฟอร์ด ประเทศไทย” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular