Saturday, April 20, 2024
HomeAuto Newsฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2021 ประกาศเลื่อนวันจัดงาน

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2021 ประกาศเลื่อนวันจัดงาน

บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์  จำกัด ผู้จัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2021 ประกาศเลื่อนวันจัดงาน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม นี้ เซ่นโควิดระลอกใหม่ พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานการจัดงาน “ลั่น” หลังวิกฤตคลี่คลาย ค่ายรถยนต์ใหม่ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้ว พร้อมจัดทัพลุยเต็มพิกัด

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ประกาศเลื่อนวันจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2021 ก้าวสู่ปีที่ 10  ซึ่งจะมีขึ้นใน วันที่  30 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม นี้ ที่ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการไบเทคบางนา ออกไปก่อน หลังหารือกับกลุ่มบริษัทรถยนต์ใหม่ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้ว  โดยได้ข้อสรุปร่วมกันว่า สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้นั้นส่งผลกระทบโดยตรงกับการจัดงานแสดงสินค้า  ซึ่งทุกฝ่ายต่างเห็นตรงกันว่า นอกจากการให้ความร่วมมือกับนโยบายเรื่องการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดที่ถูกกำหนดมาจากภาครัฐแล้ว การให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของชีวิตและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานและทีมงาน มีความสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใด แม้การเตรียมตัวของทุกภาคส่วนจะมีความพร้อม100% ที่จะจัดงานตามกำหนดการดังกล่าวแล้วก็ตาม

สำหรับการกำหนดวัน-เวลา ในการจัดงาน ในห้วงเวลาถัดไป บริษัทจะแจ้งอย่างเป็นทางการหลังจากที่สถานการณ์การระบาดของโควิด 19 ได้คลี่คลายลงจนมีความปลอดภัยเพียงพอ และทางคณะผู้จัดงานได้รับการอนุญาตการจัดงานจากทางภาครัฐแล้ว

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular