Sunday, April 14, 2024
HomeAuto Newsมาสด้า ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ ย่านอ่อนนุช ลาดกระบัง

มาสด้า ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ ย่านอ่อนนุช ลาดกระบัง

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จับมือกับบริษัท โก ออโตโมบิล หนึ่งในบริษัทในเครือ KCAR Group ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่ บนถนนอ่อนนุช ลาดกระบัง ภายใต้ชื่อ “มาสด้า โก”

ด้วยประสบการณ์การทำธุรกิจยานยนต์กว่า 40 ปี ของ KCAR Group ทำให้บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) เลือกพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท โก ออโตโมบิล ที่บริหารงานโดย คุณพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล ซึ่งเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างยาวนานเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของกลุ่มลูกค้าที่ใช้รถยนต์มาสด้าในย่านนิคมอุตสาหกรรมและแหล่งชุมชนในย่านอ่อนนุช ลาดกระบัง

มาสด้า โก ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ประกอบไปด้วยโชว์รูมแบบ 2 ชั้น ครบครันด้วยรถมาสด้ารุ่นยอดนิยมอย่าง Mazda 2, CX-30, Mazda3, Cx-5, CX8 ที่พร้อมให้ทดลองขับ และยังมีศูนย์บริการล้ำสมัยด้วย 20 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถลูกค้าที่มาเข้าซ่อมได้ถึง 1,000 คันต่อเดือน รวมถึงบริการด่วนพิเศษแบบ Fast Track ที่ใช้เวลาเพียง 60 นาที ก็สามารถส่งมอบรถที่เสร็จสมบูรณ์กลับคืนให้ลูกค้าที่ต้องการมาเข้ารับบริการอย่างเร่งด่วนได้ ทั้งนี้มาสด้า โก ยังชูจุดเด่นด้านศูนย์ซ่อมตัวถังและสี  ที่รอบรับได้ถึง 300 คันต่อเดือน และตู้อบพ่นสี 2 ตู้ พร้อมอุโมงค์ไฟเพื่อตรวจสอบคุณภาพสี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวได้ว่าโชว์รูมแห่งนี้ เป็น One Stop Service ที่ลูกค้ามาสด้าสามารถนำรถมาเข้ารับการบริการได้อย่างครบวงจร

มาสด้า โก มั่นใจว่าโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้จะเป็นผู้มอบความสุขและความประทับใจให้กับครอบครัว มาสด้า ซึ่งสะท้อนออกมาได้จากโลโก้ ที่เป็นหน้ายิ้ม เสมือนรอยยิ้มจากพนักงานทุกคนที่พร้อมต้อนรับและให้บริการลูกค้าทุกคนเหมือนคนในครอบครัวเพื่อประสบการณ์ที่น่าประทับใจตลอดไป

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular