Thursday, March 28, 2024
HomeAuto Newsมาสด้า บีที-50 รถปิกอัพต้นแบบแห่งความสง่างาม คว้ารางวัล Product Innovation Awards 2022

มาสด้า บีที-50 รถปิกอัพต้นแบบแห่งความสง่างาม คว้ารางวัล Product Innovation Awards 2022

รถปิกอัพ มาสด้า บีที-50 คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2565 (Business+ Product Innovation Awards 2022) ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ปิกอัพ 1 ตัน จากนิตยสาร Business+ โดยมี นายอุทัย เรืองศักดิ์ ผู้อำนวยการส่วนงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ประธานในพิธี พร้อมด้วย นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และ รองศาสตราจารย์ ดร. วิชิตา รักธรรม คณบดี วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และผู้บริหารจากหลายหน่วยงานที่ได้รับรางวัลเข้าร่วมงานอันทรงเกียรตินี้ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

รถปิกอัพมาสด้า บีที-50 เจเนอเรชั่นใหม่ เป็นรถปิกอัพที่มีดีไซน์อันสง่างาม ด้วยแนวคิดการออกแบบภายใต้ โคโดะ ดีไซน์ ที่ถูกถ่ายทอดดีเอ็นเอมาจากรถยนต์นั่งและรถเอสยูวีตระกูล CX-Series ซึ่งมาสด้าได้นำเอาแนวคิดการออกแบบนี้มาผสมผสานกับรูปลักษณ์อันทรงพลังสไตล์รถปิกอัพได้อย่างลงตัว จึงทำให้รถรุ่นนี้กลายเป็นปิกอัพที่โดดเด่นที่สุดในตลาด สอดรับกับการขับขี่ได้ทุกสถานการณ์ โดดเด่นและแตกต่างจากปิกอัพทั่วไปในตลาด เป็นปิกอัพสไตล์เอสยูวีที่เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ ภายในเรียบหรูพรีเมี่ยม คัดสรรด้วยวัสดุที่ใส่ใจในคุณภาพ มีความประณีต พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ทั้งยังตอบโจทย์การใช้งานด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซล 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 3.0 ลิตร 190 แรงม้า และ 1.9 ลิตร 150 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังมั่นคงรับมือได้กับทุกสภาพถนน รวมถึงพร้อมด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบายและความปลอดภัยครบครัน ที่ช่วยให้การขับขี่เป็นไปได้อย่างง่ายดาย ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีที่สุดในคลาสถึง 16.1 กิโลเมตร/ลิตร พร้อมเป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.5 แสนบาท

การที่รถปิกอัพ มาสด้า บีที-50 ได้รับรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2565 ในครั้งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างของชาวมาสด้า และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมวิศวกรในการพัฒนายนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งมาสด้ารู้สึกเป็นเป็นเกียรติอย่างยิ่งและขอให้คำมั่นสัญญาว่า จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และส่งมอบประสบการณ์อันเป็นที่น่าปรารถนาให้กับลูกค้าต่อไป เพื่อสร้างโลกที่ยังคงสวยงาม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และสร้างสังคมให้น่าอยู่ตลอดไป

สำหรับรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2565 (Business+ Product Innovation Awards 2022) จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งผ่านการคัดเลือก สำรวจ และวิจัยตลาด ตามหลักวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงลงคะแนนโดยผู้บริโภค และมอบรางวัลให้แก่องค์กรใน 14 ประเภทสินค้าและบริการ เพื่อเป็นแบบอย่างความสำเร็จ และสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อประโยชน์ของทุกคนในสังคมต่อไป

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular