Thursday, March 28, 2024
HomeAuto Newsมาเซราติ ประเทศไทย เปิดตัว ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ เอสยูวีสุดหรู ควงคู่ขุมพลังไมลด์ไฮบริด

มาเซราติ ประเทศไทย เปิดตัว ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ เอสยูวีสุดหรู ควงคู่ขุมพลังไมลด์ไฮบริด

มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ (Levante Hybrid) เอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของค่ายตรีศูล ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด โดยมาพร้อมความแรง, รักษ์โลก และใช้เชื้อเพลิงคุ้มค่า

มร. โบยัน เจนคูลอฟสกี้, ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ออสเตรเลีย อาเซียน และอินเดีย เผยว่า“มาเซราติ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ เป็นเสมือนก้าวที่สองของการเข้าสู่ยุคแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าในอนาคตของ มาเซราติ ตามหลังรุ่นพี่อย่าง ‘กิบลี่ ไฮบริด’ (Ghibli Hybrid) ที่เปิดตัวช่วงปี 2563 เลอวานเต้ ไฮบริด เป็นรถที่ขับสนุก มีประสิทธิภาพรอบด้าน พร้อมสุ้มเสียงกระหึ่มเร้าใจ ซึ่งเป็นผลจากการนำเทคโนโลยีไฮบริดมาใช้ ทำให้เครื่องยนต์บล็อกนี้ ตอบสนองดีตั้งแต่รอบต่ำ ไม่ต่างจากเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ แต่ให้ความประหยัดสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น รถรุ่นนี้เป็นเสมือนตัวแทน

ที่แสดงถึงมาตรฐานใหม่ของ มาเซราติ ที่ตั้งเป้าว่ารถรุ่นใหม่ในอนาคตทั้งหมด จะผ่านการพัฒนา, ผลิต และประกอบที่โรงงานของ มาเซราติ ในอิตาลี 100% ผสานเทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าอันล้ำสมัย เพื่อดำรงไว้ซึ่งคุณค่าของแบรนด์ที่พวกเราทุกคนภาคภูมิใจ ขณะที่ก้าวต่อไปของเราก็คือ การเปิดตัว มาเซราติ ‘กรันทูริสโม โฟลกอเร’ (GranTurismo Folgore) ช่วงปี 2566 ซึ่งเป็นยนตรกรรม จีที ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ มาเซราติ”

ปิยะเทพ ศิวากาศ, ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย กล่าวว่า “มาเซราติ ประเทศไทย มีความยินดีและภาคภูมิใจ ที่ได้นำเสนอ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ ต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยที่ผ่านมา เราได้มีการนำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอหลากหลายแคมเปญพิเศษ ทั้งก่อนและบริการหลังการขาย แทนคำขอบคุณลูกค้าหรือผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ มาเซราติ รวมถึงมีการก่อตั้ง ‘Thailand Maserati Owners Club’ เพื่อเป็นศูนย์กลางให้ลูกค้าได้พบปะหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ผ่านหลากหลายกิจกรรมพิเศษที่เราได้จัดขึ้น และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า มาเซราติ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ จะสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี”

++ ขุมพลัง Mild Hybrid ผสาน eBooster และ BSG 48 โวลต์

มาเซราติ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ ทะยานแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ฉีดเชื้อเพลิงตรงสู่ห้องเผาไหม้ ผสานระบบไฟฟ้า BSG (Belt Starter Generator) 48 โวลต์ ทำได้ 330 แรงม้า (HP) ที่ 5,750 รอบ/นาที แรงบิด 450 นิวตันเมตร ที่ 2,250 รอบ/นาที ส่งกำลังสู่ล้อทั้ง 4 ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 6 วินาที ท็อปสปีดทะลุ 240 กม./ชม. มั่นใจทุกเส้นทางกับระบบช่วงล่างถุงลมติดตั้งเป็นมาตรฐาน

สัมผัสความล้ำสมัย พร้อมสมรรถนะอันเร้าใจของ มาเซราติ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม มาเซราติ ประเทศไทย โครงการเอ-สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26

 

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: มาเซราติ ประเทศไทย

โชว์รูมสุขุมวิท 26 โทร. 02-663-2233

โชว์รูมสยามพารากอน โทร. 02-610-9441

โชว์รูมไอคอนสยาม 02-117-4666

เว็บไซต์: http://Thailand.Maserati.com/

เฟสบุ๊ค: Maserati Thailand

อินสตาแกรม: Maserati Thailand

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular