Friday, March 29, 2024
HomeFeature“ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่” เปิดตัวพร้อมจำหน่ายในงาน Big Motor Sale 2022

“ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่” เปิดตัวพร้อมจำหน่ายในงาน Big Motor Sale 2022

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ เอนกประสงค์น้องเล็ก 7 ที่นั่ง รถธงที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งในไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้า ที่สะท้อนความลงตัวครั้งใหม่ ทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบาย สมรรถนะการขับขี่ ซึ่งจะมาพร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย เตรียมเปิดตัวพร้อมจำหน่ายในงาน Big Motor Sale 2022

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 1

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เสริมความแข็งแกร่งให้ไลน์อัปยนตรกรรมเอสยูวี เปิดตัว “ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่” เจเนอเรชันที่ 2 รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่พร้อมตอบสนองความต้องการที่หลากหลายด้วยดีไซน์สปอร์ตพรีเมียมผสานความแกร่งและความอเนกประสงค์ สไตล์เอสยูวีไว้อย่างลงตัวในทุกมิติ ขับเคลื่อนอย่างทรงพลังและเหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน

นายโนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า บีอาร์-วี เปิดตัวสู่ตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2558 โดยได้เข้ามาเติมเต็มไลน์อัปรถเอสยูวีของฮอนด้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของตลาด และตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ครั้งนี้ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ พร้อมนำเสนอคุณค่าใหม่ให้แก่ลูกค้า ด้วยการเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ลงตัวด้วยการผสานจุดเด่นทั้งดีไซน์สปอร์ตแข็งแกร่งสไตล์เอสยูวี ความอเนกประสงค์คล่องตัวแบบรถเอ็มพีวี สมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจได้ อีกทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง ในทุกรุ่นย่อย ห้องโดยสารกว้างขวางขึ้น ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย โดย ฮอนด้า บีอาร์-วี จะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดในกลุ่มรถเอสยูวี อีกทั้งจะเป็นยนตรกรรมที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่ และพร้อมสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขในทุกการเดินทางให้แก่ทุกคนได้อย่างแน่นอน”

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 2

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่… Where We Belong

ยนตรกรรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่สำหรับทุกคนในทุกเส้นทาง มาพร้อมคุณค่าที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ สะท้อนความโดดเด่นยิ่งขึ้นในรุ่น EL ที่มาพร้อมสี Piano Black กันชนหน้าและหลังดีไซน์ใหม่ ตกแต่งสีเงิน (รุ่น EL)

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 3

ในส่วนของไฟหน้าและไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน รวมถึงไฟท้ายและไฟตัดหมอกเป็น แอลอีดี กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้า พร้อมพับเก็บอัตโนมัติ คิ้วตกแต่งสเกิร์ตข้างสีเงิน (รุ่น EL) ราวหลังคาตกแต่งแบบสปอร์ต

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 4

พร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 17 นิ้ว (รุ่น EL) และขนาด 16 นิ้ว (รุ่น E)

ห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบายทุกที่นั่ง โดดเด่นด้วยคอนโซลดีไซน์ใหม่ ยกระดับความพรีเมียมด้วยวัสดุตกแต่งแบบ Piano Black เบาะหนังแท้และวัสดุหนังสังเคราะห์ในทุกรุ่นย่อย อีกทั้งการออกแบบช่องเก็บของอย่างเหมาะสม รวมทั้งที่วางแก้วน้ำ 8 ตำแหน่ง พร้อมพนักเท้าแขนด้านหน้าและด้านหลัง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 5

มีระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Remote Engine Start) ติดตั้งมาให้เสร็จสรรพ

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 6

เบาะนั่งผู้โดยสารแถวที่ 2 และแถวที่ 3 ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งยังมีพื้นที่ช่วงขากว้างขึ้น สามารถปรับพับแยกแบบ 60:40 พร้อมระบบพับจังหวะเดียว (One Motion) โดยสามารถปรับเลื่อนหน้า-หลัง และพนักพิงปรับเอนได้ 3 ระดับ  นอกจากนี้เบาะนั่งแถวที่ 3 มีพื้นที่ช่วงขากว้างขึ้น โดยสามารถพับแยกแบบ 50:50 และพนักพิงปรับเอนได้ 2 ระดับ

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 7

พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ และมีแป้นแพดเดิลชิฟท์ ในรุ่น EL

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 9

ด้านของเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่และความบันเทิงที่เชื่อมต่อผู้ใช้งานกับรถให้เป็นหนึ่งเดียว เริ่มตั้งแต่มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 11

ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Smartphone และรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และ Android Auto

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 11

ขุมพลังมาจากเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า ที่ 6,600 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุดที่ 145 นิวตัน-เมตรที่ 4,300 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ CVT ซึ่งในรุ่น EL จะมีระบบเกียร์อพด้เดิล ชิฟท์ ที่พวงมาลัย มีอัตราการประหยัดการประหยัดน้ำมันถึง 16.1 กม./ลิตร รองรับพลังงานทางเลือก E20

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 12

ทุกรุ่นย่อยมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ทำงานผ่านกล้องมุมมองกว้างด้านหน้า ช่วยตรวจจับรถยนต์และคนเดินถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีฟังก์ชันการทำงานหลัก ๆ ดังนี้

ระบบเตือนการชนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS)

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 12

ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 14

ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation System with Lane Departure Warning: RDM with LDW)

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 14

ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam: AHB)

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control: ACC)

ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่ (Lead Car Departure Notification System: LCDN)

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 15

พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอื่นๆ อาทิ

-ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch)

-ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock)

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 17

-ระบบล็อกประตูรถอัตโนมัติตามความเร็วรถ (Auto Door Lock By Speed)

-ไฟเตือนเบาะนั่งด้านหลัง (Rear Seat Reminder)

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 16

-กล้องส่องภาพด้านหลัง

-ถุงลม 6 ตำแหน่ง (รุ่น EL)

-สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS)

-ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA)

-ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA)

-ระบบป้องกันล้อล็อกและระบบกระจายแรงเบรก (ABS & EBD)

-โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON และ ACETM ช่วยปกป้องห้องโดยสารจากการชนรอบทิศทาง

-จุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก (ISOFIX & Child Anchor)

-ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่

-รุ่น EL ราคาประมาณการไม่เกิน 980,000 บาท

-รุ่น E ราคาประมาณการไม่เกิน 930,000 บาท

มีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาวพรีเมียมซันไลท์ (มุก) (เฉพาะรุ่น EL) สีดำคริสตัล (มุก) (รุ่น EL และรุ่น E) และสีขาวทาฟเฟต้า (เฉพาะรุ่น E) โดยรุ่น EL สีภายในจะเป็นสีดำ และรุ่น E สีภายในจะเป็นสีทูโทน (ดำ/มอคค่าเกรย์)

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ 20

พิเศษ ลูกค้าที่จองสิทธิ์ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2565** เวลา 22.00 น. รับฟรีชุดโต๊ะพับแคมป์ปิ้ง มูลค่า 4,200 บาท** โดยจะได้รับสิทธิ์เมื่อจองและรับรถภายในระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด** สามารถจองสิทธิ์ผ่านที่ปรึกษาการขายฮอนด้าหรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ทั้งนี้ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ สามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ 19 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป**

เตรียมพบกับการประกาศราคาและเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ในวันที่ 19 สิงหาคม 2565 นี้ พร้อมทั้งเตรียมสัมผัสเป็นครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale 2022 ระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม 2565 นี้

 

 

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular