Thursday, April 25, 2024
HomeAuto Newsเบนซ์ สตาร์แฟลก ยกขบวนให้ลูกค้าสัมผัสอย่างใกล้ชิด กับงาน Road Show “Star Flag Best Deal at Central...

เบนซ์ สตาร์แฟลก ยกขบวนให้ลูกค้าสัมผัสอย่างใกล้ชิด กับงาน Road Show “Star Flag Best Deal at Central Ladprao 2022”

เบนซ์ สตาร์แฟลก ส่งท้ายเดือนสิงหาคม ด้วยกิจกรรม Road Show “Star Flag Best Deal at Central Ladprao 2022” ยกขบวนรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี สุดฮอต มาให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว พร้อมจัดดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee ให้ลูกค้าที่ออกรถช่วงวันงาน

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “จากสถานการณ์ที่ผ่อนคลายลง บรรยากาศการช้อป การมองหายนตรกรรมคู่ใจคันใหม่ ก็เริ่มกลับมาคึกคัก เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสุดยอดยนตรกรรมอย่างใกล้ชิด เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัดกิจกรรม Road Show Star Flag Best Deal at Central Ladprao 2022” ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม 2565 ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยนำรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ กว่า 10 รุ่นฮอต มาจัดแสดง พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ ดีลสุดคุ้ม ตามคอนเซ็ปต์ “Best Deal Guarantee ออกรถให้ได้ดีลดีที่สุดต้องที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก” ให้ลูกค้าอย่างคุ้มค่า อาทิ รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท เมื่อจองรถภายในงานและเมื่อออกรถภายในเดือนกันยายนนี้

ในงาน Road Show Star Flag Best Deal at Central Ladprao 2022” เบนซ์ สตาร์แฟลก ยกขบวนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นฮอต หลากหลายรุ่น มาจัดแสดงให้ลูกค้าชมอย่างใกล้ชิด โดยทุกรุ่นมีรถพร้อมส่งมอบทันที อาทิ

  • Mercedes-Benz GLC220 d AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz C220 d Avantgarde
  • Mercedes-Benz E220d AMG Sport
  • Mercedes-Benz GLC 300e AMG Dynamic
  • Mercedes-AMG GLA35 4MATIC
  • Mercedes-AMG C43 Coupé Special EDITION
    • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุด 5 ปี*

ก่อนหน้านี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัด แคมเปญวันแม่ “Star Flag Mom-Cation Test Drive At Khao Yai” โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ต่างประทับใจกับกิจกรรม Paint Me “วาดฉัน” เพ้นท์ กระถางต้นไม้ ถุงผ้าและตุ๊กตาปั้นดินเผา ที่สวนซ่อนศิลป์ ที่จัดขึ้น โดยเฉพาะเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่มีความหมาย คือ เป็นวันแม่แห่งชาติ ซึ่งนอกจากลูกค้าแต่ละรายที่เป็นลูกจะขับรถพาแม่มาร่วมกิจกรรมแล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรม Test Drive 2 วัน 1 คืน ที่ทุกคนได้มีโอกาสทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ในวันเดียวมากกว่า 10 รุ่น รวมถึงการได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกันที่ Lemonte Hotel Khao Yai ให้แม่ลูกได้มีความหรรษาร่วมกันตลอดทริป โดยเฉพาะดินเนอร์ที่ Midwinter ที่มีการจัดให้เป็นมื้อพิเศษ เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

เบนซ์ สตาร์แฟลก มีเป้าหมายรักษาแชมป์ที่หนึ่งในใจลูกค้า จึงให้ความสำคัญกับงานขายและบริการหลังการขายใส่ใจทุกรายละเอียด ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee ติดต่อทีมที่ปรึกษาการขายของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00–20.00 น. โทร 02-248-6699 รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th Facebook : Benz Star Flag Instagram : @ BenzStarFlag Line : @ Benzstarflag

 

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular