Thursday, March 28, 2024
HomeAuto Newsเอ็มจี กระตุ้นตลาด B-SUV แนะนำ NEW MG ZS รุ่น MY2022 ปรับรุ่นย่อยใหม่เพิ่มความคุ้มค่าที่มากขึ้น

เอ็มจี กระตุ้นตลาด B-SUV แนะนำ NEW MG ZS รุ่น MY2022 ปรับรุ่นย่อยใหม่เพิ่มความคุ้มค่าที่มากขึ้น

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย แนะนำ NEW MG ZS รุ่น MY2022 ภายใต้แนวคิด SMART MOVE ให้ทุกสเตปชีวิต…สมาร์ทไปกับ SUV ที่ใช่ ปรับเป็น 4 รุ่นย่อย ได้แก่ C+, D, X และ V ชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่าที่เข้าถึงได้ง่าย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 689,000 บาท เพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของรถ SMART SUV ที่สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ได้สมาร์ทยิ่งขึ้น

เอ็มจี สร้างความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ด้วยการแนะนำ NEW MG ZS รุ่น MY2022ภายใต้แนวคิด SMART MOVE ให้ทุกสเตปชีวิต…สมาร์ทไปกับ SUV ที่ใช่ ที่ยังคงโดดเด่นด้วยดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน มั่นใจ ในความปลอดภัยและความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ยืนหนึ่งด้วยการเป็น SMART SUV ที่สามารถตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และคุ้มค่ามากขึ้น เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของตลาด B-SUV ในเมืองไทยกับ 4 รุ่นย่อย ได้แก่ NEW MG ZS รุ่น C+, D, X และรุ่น V

NEW MG ZS ยังคงมาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่มีสไตล์ความเป็นสปอร์ตตั้งแต่กระจังหน้ามาพร้อมเส้นสายด้านข้างแบบ British Shoulder Line ด้วยความโค้งมนที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจี สำหรับ NEW MG ZS รุ่น C+ มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED Projector ที่ควบคุมการเปิด-ปิดอัตโนมัติ ไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน (DAYTIME RUNNING LIGHT) ไฟท้ายแบบ LED และไฟตัดหมอกด้านหลัง ติดตั้งสปอยเลอร์หลัง พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยเบาะแบบสปอร์ตสีดำ และการใช้วัสดุ SOFT TOUCH ในการตกแต่ง พวงมาลัยหุ้มหนังแบบมัลติฟังก์ชั่นและหน้าจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ 10 นิ้ว รองรับระบบปฏิบัติการ Apple CarPlay และระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดียกับสมาร์ทโฟนระบบ Android พร้อมเบาะคนขับปรับได้ 6 ทิศทางเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ด้วยระบบกรองอากาศและฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 มาพร้อมระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Key) พร้อมสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยปุ่ม Push Start และถุงลมนิรภัยด้านหน้า

เพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าที่มองหาความคุ้มค่ากับ NEW MG ZS รุ่น D ด้วยหัองโดยสารภายในที่ตกแต่งสไตล์ทูโทนด้วยสีน้ำตาลและสีดำ พรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยเบาะหนังสังเคราะห์สุดหรู พร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ   ขนาด 7 นิ้ว (Digital Multi-function Display) พร้อมลำโพง 6 ตำแหน่งช่องเชื่อมต่อ USB 5 ตำแหน่ง กล้องมองหลัง ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และราวหลังคา สำหรับ NEW MG ZS รุ่น X เติมเต็มความสุนทรีย์ในการขับขี่ด้วยหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof) ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น เพิ่มไฟตัดหมอกด้านหน้า ล้ออัลลอยด์ดีไซน์ 17 นิ้ว สะดวกสบายสำหรับผู้ขับขี่ยิ่งขึ้นด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้  6 ทิศทาง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ หรือ Cruise Control  และระบบจำกัดความเร็ว ASL (Active Speed Limit) และฟังก์ชันครบคุ้มค่าที่สุดกับ NEW MG ZS รุ่น V ด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ระบบควบคุมการเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนด้านหน้า แบบอัตโนมัติ และปลอดภัยยิ่งกว่าด้วยม่านถุงลมนิรภัย และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง TPMS (Tire Pressure Monitor System)

NEW MG ZS รุ่น MY2022 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้า  ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด สามารถปรับโหมดพวงมาลัยได้ถึง 3 โหมด มาพร้อมช่วงล่างตามแบบ EURO TUNING SUSPENSION ช่วงล่างหน้าแบบ MacPherson Strut พร้อมเหล็กกันโคลง ช่วงล่างหลังแบบ Torsion Beam ใส่เทคโนโลยีความปลอดภัยมาเต็มขั้นด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ FSF (Full Space Frame) ช่วยปกป้องห้องโดยสาร พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM กว่า 12 ระบบ ที่มีทั้งระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB (Electronic Parking Brake) ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง AVH (Auto Vehicle Hold) พร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง และถุงลมนิรภัยด้านหน้า ด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัย รวม 6 จุด 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์ เอ็มจี มากขึ้น คือ รถยนต์รุ่น MG ZS ที่มาพร้อมนิยาม “SMART” “สมาร์ทเอสยูวี ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่” ที่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งไม่เพียงแค่การนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ แต่ถือเป็นการแนะนำเทคโนโลยีใหม่ด้วยการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลกเพื่อยกระดับมาตรฐานของรถยนต์อเนกประสงค์หรือ SUV ในประเทศไทยให้มีความน่าสนใจมากขึ้น และต่อยอดด้วย NEW MG ZS ที่เป็นรุ่นปรับโฉมในปัจจุบัน ให้โดดเด่นมากขึ้นผ่านแนวคิด “SMART UP” มาพร้อมภาพลักษณ์ของ SMART SUV ที่เหมาะกับชีวิตสมาร์ทของทุกคน” ให้ตอบโจทย์ในทุกด้านของการใช้ชีวิต ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา NEW MG ZS ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และนำพาให้เอ็มจีก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาด B-SUV ในประเทศไทย ด้วยยอดขายสะสมกว่า 56,000 คันภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี โดยเบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าว มาจากการที่ NEW MG ZS เป็น SUVที่ครบเครื่อง ในด้านของการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สมรรถนะการขับขี่ที่เพียงพอต่อการใช้งาน ฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ครบครัน รวมไปถึงการนำเสนอราคาจำหน่ายที่สมเหตุสมผลกับประสบการณ์และสิ่งที่ผู้บริโภค จะได้รับจากรถสมาร์ทเอสยูวีรุ่นนี้”

NEW MG ZS รุ่น MY2022 กับ 4 ทางเลือกทั้งรุ่น C+, D, X และรุ่น V มาพร้อมสีตัวถังทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว Arctic White, สีแดง Scarlet Red, สีเงิน Silver Metallic และ สีดำ Black Knight โดยมีราคาจำหน่ายของแต่ละรุ่นย่อย ดังนี้

*(สำหรับรุ่น C+ จำหน่าย สีตัวถังทั้ง Arctic White และ Black Knight เท่านั้น)

รุ่นรถยนต์ราคาจำหน่าย (บาท)
NEW MG ZS (MY2022) รุ่น V799,000
NEW MG ZS (MY2022) รุ่น X759,000
NEW MG ZS (MY2022) รุ่น D719,000
NEW MG ZS (MY2022) รุ่น C+689,000

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ www.mgcars.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com
Line: @MGThailand
Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand
Twitter: @mg_thailand
Instagram: @mgthailand
Youtube: MG Thailand
TikTok: @mgthailand

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular