Thursday, March 28, 2024
HomeAuto Newsเอ็มจี คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2021-2022” หมวดธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า สะท้อนความสำเร็จเบอร์หนึ่งในใจผู้บริโภค

เอ็มจี คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2021-2022” หมวดธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า สะท้อนความสำเร็จเบอร์หนึ่งในใจผู้บริโภค

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย รับรางวัล “No.1 Brand Thailand 2021 – 2022” ในหมวดรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) การันตีความมั่นใจในฐานะแบรนด์ผู้นำที่ได้รับการยอมรับในความเป็นตัวจริง ด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมเดินหน้ายกระดับยนตรกรรมควบคู่กับการพัฒนาระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้แข็งแกร่งและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

“จากจุดเริ่มต้นในการเป็นผู้บุกเบิกและจุดกระแสรถยนต์อีวีให้ได้รับความนิยมและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมา เอ็มจีได้รับการการันตีความเป็นผู้นำด้านรถยนต์อีวีด้วยรางวัลคุณภาพจากหลากหลายสถาบันชั้นนำ ล่าสุด เอ็มจีคว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2021 – 2022” ในหมวดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV car) จัดโดย นิตยสาร MARKETEER ร่วมกับ บริษัท เคเดี้ยน อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ดำเนินการสำรวจความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่าง ๆ ของผู้บริโภคชาวไทยในปีล่าสุด ด้วยจำนวน 5,500 ตัวอย่างทั่วประเทศไทย

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าความสำเร็จในครั้งนี้ของเอ็มจีสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอยนตรกรรมที่ทันสมัย ผสมผสานกับดีไซน์อันโดดเด่น อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์สู่ยุคใหม่ โดยเฉพาะการเดินหน้าสังคมไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มขั้น ที่เอ็มจีได้ลงมือทำทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับนวัตกรรม ควบคู่กับการผลักดันระบบนิเวศของยานยนต์ไฟฟ้าในหลากหลายมิติ อาทิ การติดตั้งสถานีชาร์จไฟ MG SUPER CHARGE แล้วกว่า 150 จุดทั่วประเทศ การให้ความรู้และความเข้าใจ ในยานยนต์ไฟฟ้าแก่คนรุ่นใหม่ รวมถึงแผนการสร้างโรงงานผลิตและรีไซเคิลแบตเตอรี่ ทั้งหมดนี้ จะทำให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศสามารถขยายการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและคนไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เอ็มจีเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะสามารถก้าวสู่การเป็นศูนย์รวมรถยนต์ไฟฟ้า ที่ต่างชาติให้ความสนใจในการลงทุน ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสอดคล้องกับแนวคิดเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) ตามที่ได้มุ่งหวังไว้”

MG EP

NEW MG ZS EV

“ในปัจจุบัน เอ็มจีมียอดส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแล้วกว่า 4,000 คัน ทั้งในรุ่น MG ZS EV และ MG EP เหล่านี้ ถือเป็นบทพิสูจน์ความเชื่อมั่นและไว้วางใจของการเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เอ็มจีจะไม่หยุดที่จะนำเสนอยนตรกรรมที่ไม่เพียงแค่มอบความสะดวกสบายในการขับขี่เท่านั้น แต่ยังสามารถมอบความคุ้มค่าผ่านสมรรถนะอย่างเต็มขั้น ดีไซน์อันโดดเด่น และความปลอดภัยในทุกการเดินทาง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่
Website: www.mgcars.com
Line: @MGThailand
Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand
Twitter: @mg_thailand
Instagram: @mgthailand
Youtube: MG Thailand
TikTok: @mgthailand

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular