Friday, April 19, 2024
HomeAuto Businessกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดตัว “อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3” ยางรถสปอร์ตระดับพรีเมียม มั่นใจด้วยระยะเบรกสั้นกว่า 2.6 เมตร

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดตัว “อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3” ยางรถสปอร์ตระดับพรีเมียม มั่นใจด้วยระยะเบรกสั้นกว่า 2.6 เมตร

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยาง “อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3” คุณภาพระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ซึ่งยางสำหรับรถสปอร์ตระดับหรูนี้ มาพร้อมประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้านการลดระยะเบรกลงได้ทั้งบนถนนที่แห้งและเปียก รวมถึงเสริมการยึดเกาะถนน เพิ่มสมรรถนะในการควบคุมและการตอบสนอง เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดการเดินทาง ด้วยคุณสมบัติของยางรุ่นอีเกิ้ลเอฟวัน ที่ผ่านการทดสอบและการรับรองจากผู้ผลิตรถยนต์ รวมทั้งจากัวร์ เอ็กซ์เอฟ ซึ่งให้สมรรถนะการเบรกที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเสถียรภาพในการบังคับและควบคุมรถในทุกสภาพถนน

มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน กู๊ดเยียร์เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ด้วยความมุ่งมั่นผลิตและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะสูงให้กับกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยยางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ความต้องการต่าง ๆ ของผู้บริโภคในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีด้านการยึดเกาะถนนและการพัฒนาประสิทธิภาพการเบรกที่ดียิ่งขึ้นนี้เอง จึงสามารถถ่ายทอดเจตนารมณ์ของแบรนด์กู๊ดเยียร์ ในการสร้างความปลอดภัยและอบอุ่นใจ ไปตลอดเส้นทางบนถนนได้อย่างดีเยี่ยม”

ในขณะที่ตลาดรถสปอร์ตระดับพรีเมียมเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คาดว่าอัตราเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปีจะเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 6 จากปี 2557 ถึง 2563 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยได้รับแรงผลักดันจากการเติบโตที่คาดการณ์ในประเทศจีน (ร้อยละ 5.9%) ออสเตรเลีย (ร้อยละ 5.7) และประเทศในกลุ่มอาเซียน (ร้อยละ 9)

ทั้งนี้ “ยางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3” อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย Grip Booster Technology (เทคโนโลยีเสริมการยึดเกาะถนน) ประกอบด้วยยางเรซินเสริมความหนา ช่วยในการยึดเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น Active Braking Technology (เทคโนโลยีเพิ่มสมรรถนะในการเบรก) ลดระยะการเบรกเพราะยางออกแบบให้สามารถขยายตัวเมื่อสัมผัสกับพื้นถนน ทำให้เกิดการยึดเกาะมากขึ้น ทำให้ได้ระยะเบรกที่สั้นลง Reinforced Construction Technology (เทคโนโลยีเพิ่มสมรรถนะในการควบคุมทิศทาง) ทำให้โครงสร้างของยางมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแกร่งทนทานมากยิ่งขึ้น และเสริมสมรรถนะในการควบคุมและบังคับรถ ช่วยเพิ่มการยึดเกาะ เสริมสมรรถนะในการเลี้ยว ต้านทานการสึกหรอของยาง และช่วยประหยัดน้ำมัน

อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ได้รับการทดสอบและยืนยันจากสถาบัน DEKRA6 ว่าเป็นยางที่มีสมรรถนะดีเยี่ยมและทนทานต่อการสึกหรอของยาง เมื่อเปรียบเทียบกับยางในระดับเดียวกันของแบรนด์คู่แข่งชั้นนำอื่น ๆ ในตลาด ผลการทดสอบพบว่าย อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ของ กู๊ดเยียร์ สามารถวิ่งในระยะทางเพิ่มขึ้นถึง 11,500 กม. เทียบกับ 3 แบรนด์คู่แข่ง

นอกจากนี้ การทดสอบ TÜV SÜD Benchmark Test ของ กู๊ดเยียร์ ได้แสดงให้เห็นว่า เมื่อเปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของ 3 แบรนด์คู่แข่งชั้นนำ มีระยะเบรกที่สั้นกว่า 2.6 เมตร (สมรรถนะสูงขึ้นถึงร้อยละ 9) บนถนนเปียก และระยะเบรกที่สั้นกว่า 1.3 เมตร (สมรรถนะสูงขึ้นถึงร้อยละ 4) บนถนนแห้ง ส่วนการควบคุมและบังคับรถดีขึ้นถึงร้อยละ 4 จากผลการทดสอบนี้ ยังแสดงให้เห็นว่าอัตราแรงต้านทานการหมุนของล้อดีขึ้นถึงร้อยละ 10.9 ส่งผลให้แรงต้านทานการหมุนของล้อนั้นดีเยี่ยมเป็นอันดับสองของยางจากแบรนด์ที่ได้รับการทดสอบทั้งหมด

ยางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 มีด้วยกันถึง 32 ขนาด ตั้งแต่ขนาดความกว้างระหว่าง 17 – 20 นิ้ว และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยหรือผลิตภัณฑ์และบริการ เข้าชมได้ที่ www.goodyear.co.th

RELATED ARTICLES

Most Popular