Friday, April 19, 2024
HomeAuto Newsซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล เปิดตัวแฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด กม. 4.5

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล เปิดตัวแฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด กม. 4.5

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ ฮอนด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองครบรอบปีที่ 10 เปิดตัวแฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่ พร้อมศูนย์บริการครบวงจร ‘ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล บางนา กม. 4.5’ สร้างขึ้นด้วยความใส่ใจเรืองดีไซน์ นำเสนอประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า ผ่านรูปแบบอาคารล้ำสมัย ผสานเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อยกระดับการบริการเหนือมาตรฐานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาหนึ่งทศวรรษ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพทุกมิติ และได้การตอบรับจากลูกค้าอย่างอบอุ่น ส่งผลให้สามารถคว้ารางวัล ส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด 6 ปีต่อเนื่อง โดยวันนี้นับเป็นโอกาสดีที่จะฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการเปิดตัวแฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ บนถนนบางนา-ตราด กม. 4.5 พร้อมนำเสนอแคมเปญสุดอลังการ ให้ลูกค้าได้ร่วมชิงโชครถยนต์ HONDA CITY, บัตรโดยสารการบินไทย ไป-กลับญี่ปุ่น, ทองคำ และเคลือบแก้วรถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อเข้ามาใช้บริการที่ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา ในหลากหลายแผนก ไม่จำกัดเพียงการซื้อรถยนต์ แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจให้เราดูแลมาตลอด”

วิวัฒน์ กิจเครือ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล สาขาบางนา กม. 4.5 คือ แฟลกชิปโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการใหม่ล่าสุด ที่เราให้ความสำคัญกับลูกค้าที่เข้ามารับบริการ การจัดสรรพื้นที่โอ่อ่าและกว้างขวางกับ 50 ช่องซ่อม สามารถให้บริการรถยนต์ได้สูงสุด 100 คันต่อวัน พร้อมพื้นที่จอดรถได้มากกว่า 200 คัน รองรับลูกค้าพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จัดเตรียมไว้ในห้องรับรองลูกค้าอีกทั้งศูนย์บริการยังพร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีเต็มระบบโดยใช้สีสูตรน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผสานทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมจาก มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง (MAT) และได้การรับรองจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) พร้อมอุ่นใจกับการรับประกันคุณภาพงานซ่อมตามมาตรฐานสากล”

++ ดีไซน์ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนของผู้ใช้รถยนต์ ฮอนด้า

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล บางนา กม. 4.5 สะดุดตากับดีไซน์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวแบบ ‘Angular Façade’ ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ของโชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ด้วยจุดเด่นเหลี่ยมสันของเส้นทะแยงและรูปทรงสามเหลี่ยม พร้อมเฉือนมุมอาคารเพื่อสร้างมุมแหลมและเส้นเอียง เชื่อมต่อกับขอบหลังคาด้านบน เกิดเป็นโครงสร้างที่ดูเฉียบคม และมีเอกลักษณ์ สะท้อนความโฉบเฉี่ยวสอดคล้องกับบุคลิกของผู้ใช้รถยนต์ ฮอนด้า ที่เปี่ยมด้วยความกระฉับกระเฉง ทันสมัย และดูสดใหม่เสมอ

++ โอ่โถง โปร่งสบาย ผสานเส้นสายและดีไซน์ล้ำยุค

โชว์รูมเป็นอาคารสามชั้น โดยมีชั้นลอยเป็นพื้นที่รองรับลูกค้า ทำหน้าที่เชื่อมการมองเห็นทั่วอาคาร หลังคาสูงโปร่ง กว้างขวาง มีการเว้นระยะอย่างเหมาะสม พร้อมรองรับกิจกรรมทางการตลาดได้หลากหลาย ทั้งตกแต่งด้วยไม้ที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ผสานการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยการใช้จอภาพขนาดต่างๆ ติดตั้งในหลายแผนกทั่วบริเวณ ลดการใช้กระดาษเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม และสามารถสื่อสารกับลูกค้าผ่านภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภายในออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Universal Design’ รองรับการมาชมรถยนต์ได้ทั้งครอบครัว ติดตั้งลิฟต์แก้วบริเวณกลางโชว์รูม พร้อมหลังคากระจกที่นำแสงธรรมชาติ ช่วยให้ความสว่างอย่างเหมาะสม ลดการใช้ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งแสงสีขาวจากธรรมชาติ ยังช่วยให้มองเห็นเฉดสีรถได้ชัดเจนอย่างที่ควรเป็น และเมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้า ก็เผยให้เห็นอีกหนึ่งไฮไลท์ กับแนวไฟทรงสามเหลี่ยมที่ติดตั้งบนเพดาน เชื่อมต่อทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังดูโดดเด่นสะดุดตา เมื่อมองเข้ามาจากภายนอก

++ ‘SUMMIT HONDA 10th Anniversary’ ลุ้นรับ HONDA CITY, ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับญี่ปุ่น, ทองคำ และเคลือบแก้วรถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบปีที่ 10 จัดแคมเปญสุดอลังการให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ ฮอนด้า CITY S+ 1 คัน*, บัตรโดยสารการบินไทยไป-กลับญี่ปุ่น 30 ที่นั่ง*, ทองคำน้ำหนักรวม 20 บาท*, เคลือบแก้วรถยนต์ 30 คัน* เมื่อลูกค้าจองและรับรถ หรือมาใช้บริการที่ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา ทั้งรถใหม่ รถมือสอง, บริการหลังการขาย (รวมอะไหล่และศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง) และการทำประกันภัยชั้นหนึ่งกับ ฮาวเด้น แมกซี่ วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมพิเศษ ซัมมิท ฮอนด้า ยูสคาร์​ ยกขบวน ฮอนด้า CIVIC และ CITY มือสองสภาพดี ปีใหม่ ราคาพิเศษ กว่า 100 คัน ระหว่างวันที่ 11-13 พ.ย. 2565 ณ แฟลกชิปโชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล บางนา กม.​ 4.5

สัมผัสความล้ำสมัยสไตล์เจแปน พร้อมรับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทั้ง 6 สาขา คือ พัฒนาการ, หัวหมาก, สุขุมวิท, อุดมสุข, บางนา กม. 4.5 และหาดใหญ่ หรือโทร. 1334 Summit Honda Connect

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 1334 Summit Honda Connect เบอร์เดียวได้ครบทุกบริการ

FACEBOOK: Summit Honda

LINE: Summithonda

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, เมื่อจองและรับรถ หรือใช้บริการที่ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular