Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsซีพี โฟตอน ร่วมฉลอง ครบรอบ 25 ปี โฟตอน มอเตอร์ ยอดขายทะลุ 10 ล้านคัน

ซีพี โฟตอน ร่วมฉลอง ครบรอบ 25 ปี โฟตอน มอเตอร์ ยอดขายทะลุ 10 ล้านคัน

บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์แบรนด์ ซีพี โฟตอน ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท โฟตอน มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์แบรนด์ โฟตอน ที่ได้ครบรอบการดำเนินธุรกิจ 25 ปี พร้อมฉลองยอดจำหน่ายรวมทั่วโลกทะลุ 10 ล้านคัน และได้ก้าวเข้าสู่จุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้น !! ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แสดงถึงความเชื่อมั่น คุณภาพที่แข็งแกร่ง และประสิทธิภาพของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

บริษัท โฟตอน มอเตอร์ฯ ถือเป็นบริษัทรถเพื่อการพาณิชย์ที่ครองอันดับ 1 ในวงการธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์ของประเทศจีนนานถึง 17 ปีซ้อน และยังเป็นหนึ่งในบริษัทรถเพื่อการพาณิชย์ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศจีน ที่สามารถไต่ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กล่าวว่า “จากความสำเสร็จของ บริษัท โฟตอน มอเตอร์ฯ ในระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมานี้ สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ยานยนต์จากประเทศจีนเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในตลาดโลก ร่วมถึงภาคพื้นเอเชียตะวันออกเชียงใต้ และในประเทศไทย ซีพี โฟตอน มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับเกียรติจาก โฟตอน มอเตอร์ ให้ CP FOTON ร่วมเป็นหนึ่งในความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย และมุ่งมั่นที่จะพัฒนา ซีพี โฟตอน ให้ก้าวไปสู้แบรนด์ชั้นนำของรถเพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน”

“ซีพี โฟตอน รถบรรทุกและรถบัสคุณภาพระดับเวิล์ดคลาส จาก ซีพี”

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular