Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsนิสสัน ประเทศไทย คว้ารางวัลด้านความคุ้มค่าในทุกผลิตภัณฑ์

นิสสัน ประเทศไทย คว้ารางวัลด้านความคุ้มค่าในทุกผลิตภัณฑ์

เมื่อเร็วๆ นี้ นิสสัน ประเทศไทย รับรางวัลผู้จำหน่ายรถยนต์ที่ได้ชื่อว่า คุ้มค่าตัวสูงสุดในทุกผลิตภัณฑ์ หรือ Outstanding Value for Money Product จากงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2565 (THAILAND CAR OF THE YEAR 2022) ที่จัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ณ เดอะ ฮอลล์ กรุงเทพมหานคร

รางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความคุ้มค่าของรถยนต์นิสสันในแต่ละรุ่น ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามาอย่างยาวนานได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น อัลเมร่า นาวารา เทอร์ร่า และ คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่มาพร้อมกับ อรรถประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย หรูหรา สะดวกสบาย มีความแข็งแกร่ง ทนทาน สมรรถนะที่ดีเยี่ยม และมีเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง “Nissan 360° Safety Shield”  แบบครบครัน อีกทั้งยังตอบรับทุกความสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ตลอดจนอุ่นใจกับมาตรฐานบริการหลังการขายจากผู้จำหน่ายฯ 174 แห่ง ในทุกจังหวัดทั่วประเทศ

รางวัลความคุ้มค่านี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับชีวิตของผู้คนในสังคมตามวิสัยทัศน์ระยะยาว Nissan Ambition 2030 ที่มุ่งพัฒนาศักยภาพการขับเคลื่อน เพื่อก้าวสู่อนาคตด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และความต้องการของลูกค้า ซึ่งพิสูจน์แล้วกว่า     7 ทศวรรษ ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular