Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsนิสสัน ปลื้มยอดจอง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่

นิสสัน ปลื้มยอดจอง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่

นิสสัน ประเทศไทย สร้างกระแสอย่างต่อเนื่องให้กับ  นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ หลังจากเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมียอดจองมากกว่า 1,000 คัน ภายใน 10 วันนับจากวันเปิดตัว ประกาศเริ่มส่งมอบตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป

มร.อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกปลื้มใจ ที่ลูกค้าชาวไทยให้ความสนใจ และให้ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเรา โดย นิสสัน ยังคงมุ่งมั่นกับการทำตลาดรถยนต์รุ่นต่างๆ ในประเทศไทย และจากการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าในระดับโลกของนิสสัน ซึ่งเห็นได้จากกระแสตอบรับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ที่ผ่านมา ทั้งนี้นิสสันต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่าน ในความไว้วางใจดังกล่าว”

สำหรับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถคอมแพคเอสยูวีรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมสมรรถนะที่มากขึ้น กับเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ เจเนอเรชั่น 2 พร้อมระบบอี-เพดดัล สเต็ป (e-Pedal Step) ที่ทำให้การขับขี่ง่าย และราบรื่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคันของ Nissan’s 360° SAFETY SHIELD แบบครบครัน พร้อมครั้งแรกในแรกในประเทศไทยของรุ่น AUTECH ที่ได้รับการปรับแต่งให้มีความพิเศษ เพิ่มความสปอร์ต และพรีเมี่ยม ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวทั้งภายนอก และภายใน

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นล่าสุด ผลิตจากฐานการผลิตของนิสสันในประเทศไทย และส่งออกสู่ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงประเทศอื่นๆ นอกจากนี้ นิสสันยังได้เริ่มการประกอบแบตเตอรี่กำลังสูงสำหรับเครื่องยนต์ อี-พาวเวอร์ ที่โรงงานนิสสันในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพของการผลิตและความพร้อมด้านทักษะฝีมือแรงงานในระดับโลกจากฐานการผลิตของ นิสสัน ประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี

นิสสันเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยมอตอร์ไฟฟ้า100% ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยราคาเริ่มต้นที่ 759,000 บาท ในรุ่นปกติ และราคาสูงสุดที่ 949,000 บาท สำหรับรุ่น AUTECH

สำหรับผู้สนใจสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของผู้จำหน่ายนิสสัน ทั่วประเทศ หรือผ่านเว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย https://www.nissan.co.th/

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular