Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsมิตซูบิชิ มอเตอร์ส จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมให้ลูกค้าเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมให้ลูกค้าเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์ มิตซูบิชิ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ในจังหวัดปทุมธานี โดยเชิญชวนลูกค้าและผู้ที่สนใจมาร่วมสัมผัสกับมาตรฐานใหม่ของรถอเนกประสงค์และรถครอสโอเวอร์ รุ่นล่าสุดทั้ง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ พร้อมเปิดให้ลูกค้าเยี่ยมชม สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม อีกหนึ่งความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาบุคลากร เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

“สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์และมาตรฐานการขับขี่ใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยเริ่มจาก มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่ ที่ลูกค้าต่างประทับใจกับสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC VG Turbo Clean-Diesel ความจุ 2.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที และเทคโนโลยีอัจฉริยะอาทิระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ กล้องมองภาพรอบคัน ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยตลอดการเดินทาง พร้อมด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รถครอสโอเวอร์สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ รถครอสโอเวอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สามารถขับขี่ใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องแคล่ว มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง และสามารถขับขี่ได้บนทุกเส้นทางด้วยความสูงใต้ท้องรถที่สูงถึง 225 มม. ดีที่สุดในรถเอสยูวีระดับเดียวกัน” มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

พร้อมกันนี้ลูกค้ายังได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ที่เป็นศูนย์กลางการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่าย ครอบคลุมสายงานด้านที่ปรึกษางานบริการ ช่างเทคนิค พนักงานอะไหล่ ที่ปรึกษาการขาย เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ตัวอาคารมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 17,700 ตร.ม ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 120 ล้านบาท พร้อมเทคโนโลยีและเครื่องมือสำหรับการอบรมที่ทันสมัย มุ่งเน้นที่จะพัฒนาบุคลากรและยกระดับคุณภาพบริการด้านการขายและหลังการขาย แสดงถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่น พร้อมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” ประกอบด้วยหลักการบริการ 5 ประการ ได้แก่ การมอบบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนอบรม การดูแลและเข้าใจในสินค้าและการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการและเครือข่ายได้อย่างสะดวกสบาย

RELATED ARTICLES

Most Popular