Friday, March 29, 2024
HomeFeatureฮุนได แนะนำ เอชวัน อิมเพรสซิฟ ใหม่

ฮุนได แนะนำ เอชวัน อิมเพรสซิฟ ใหม่

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ ใหม่ (New H-1 Impressive) สำหรับผู้มองหารถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่ได้รับการปรับโฉมให้โฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตและหรูหรามากขึ้น มอบความประทับใจในทุกการเดินทาง

 ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ 1

มร.โตชิฮิเดะ อาโนะ ประธาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว “เอชวัน อิมเพรสซิฟ ไม่เพียงแต่เป็นการมอบทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า เรายังเพิ่มมูลค่าของรถรุ่นนี้ด้วยดีไซน์ใหม่และเพิ่มอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงและความปลอดภัยด้วยราคาที่คุ้มค่า ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มอบความเชื่อมั่นให้กับเราด้วยดีเสมอมา”

 ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ 2

“ปีนี้เป็นปีที่เราทุกคนต้องเผชิญกับเรื่องที่ไม่คาดคิด แม้ว่าขณะนี้ประเทศไทยจะสามารถควบคุมสถานการณ์ของโรคระบาดได้เป็นอย่างดี แต่ผลกระทบจากการชะลอตัวของเศรษฐกิจ ทำให้เราต้องปรับแผนงานและหากลยุทธ์ที่เหมาะสมเพื่อให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายของเราได้”

ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ มาพร้อมกับสีตัวถังขาวครีมมี่ ไวท์ และการออกแบบภายนอกให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้นด้วยชุดแต่งโครเมียมรอบคัน หลังคาซันรูฟคู่ และล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว

 ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ 3

 ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ 5

ภายในหรูหราด้วยลายไม้และเบาะหนังสีเบจ ดีไซน์ใหม่เฉพาะรุ่น อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงและความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องเสียงใหม่ จอแอลซีดีขนาด 10.1 นิ้วติดตั้ง 2 ตำแหน่งบริเวณที่พักศรีษะเบาะผู้โดยสารด้านหน้า กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ ช่วยลดแสงรบกวนจากไฟหน้าของรถด้านหลัง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และกล้องมองหลังพร้อมเซ็นเซอร์กะระยะ

 ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ  5

 ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ 6

นอกจากนี้ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว คอมมอนเรลไดเร็คท์อินเจ็คชัน CRDI พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGT และอินเตอร์คูลเลอร์ ที่ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า และ แรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร สำหรับระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ให้การตอบสนองรวดเร็ว นุ่มนวล และมีระบบ Sequential Shift ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ดั่งใจ

 ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ 7

มร. อาโน่ เสริม “ ภายใต้สภาวะตลาดที่เราต้องวางแผนให้รัดกุม เอชวัน อิมเพรสซิฟ จะมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น ซึ่งจะเริ่มเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป ที่โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ”

 ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ 8

ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ มีเพียง 1 รุ่น ราคา 1,629,000 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ หรือ www.hyundai.co.th

RELATED ARTICLES

Most Popular