Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsเกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดกิจกรรม THE FIRST CLASS WORKSHOP INSPIRED BY HAVAL...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดกิจกรรม THE FIRST CLASS WORKSHOP INSPIRED BY HAVAL H6

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโลยีล้ำสมัย พร้อมเดินหน้านำเสนอองค์ความรู้และสิ่งใหม่ๆ ให้กับสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรม ‘THE FIRST CLASS WORKSHOP INSPIRED BY HAVAL H6’ ชวนลูกค้าและผู้บริโภคที่สนใจร่วมก้าวไปสู่ความเป็นที่ 1 ภายใต้การนำเสนอสุดยอดวิสัยทัศน์และมุมมองต่างๆ ท่ามกลางยุคสมัยแห่งความเปลี่ยนแปลง สะท้อนเอกลักษณ์ของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีไฮบริดอัจฉริยะระดับโลกที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี สมรรถนะ และมาตรฐานความปลอดภัยแห่งอนาคต ผ่านการจัดเวิร์คช็อปโดย 3 วิทยากรชื่อดัง ได้แก่ คุณต่อ-ธนพงศ์ วงศ์ชินศรี ผู้ร่วมก่อตั้งร้าน “Penguin Eat Shabu” และเจ้าของเพจ Torpenguin คุณซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการไอที และอาจารย์ตั๊มพิริยะ สัมพันธารักษ์ กรรมการสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย และกรรมการผู้จัดการบริษัท โฉลกดอทคอม จำกัด กูรูด้าน Bitcoin และ Cryptocurrency ระดับแนวหน้าของไทย ในวันอาทิตย์ที่ 13, 20 และ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ GWM Experience Center ไอคอนสยาม และการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ เฟสบุ๊กแฟนเพจ HAVAL THAILAND ตามวันและเวลาดังกล่าว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอเชิญชวนลูกค้าและผู้บริโภคร่วมเปิดมุมมองความคิดและแนวทางการปรับตัวให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนผ่านและความท้าทายหลากหลายรูปแบบในศตวรรษที่ 21 อย่างมั่นใจ และเริ่มต้นปี 2565 แบบมีแต้มต่อพร้อมมุ่งหน้าสู่ความเป็นที่ 1 ไปกับ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในกิจกรรม ‘THE FIRST CLASS WORKSHOP INSPIRED BY HAVAL H6’ กับ 3 วิทยากรที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับประเด็นที่ไม่ควรพลาดถึง 3 เรื่อง 3 รส ประกอบด้วย

  • Adaptive Performance วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 พบกับ คุณต่อ ธนพงศ์ วงศ์ชินศรี เจ้าของสมญานามผู้ชายขายบริการ ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งร้าน “Penguin Eat Shabu” และเจ้าของเพจ Torpenguin โดยจะมาถอดบทเรียนสำคัญจากวิกฤตครั้งใหญ่ที่ผู้ประกอบการทุกรายต้องรู้ พร้อมแนะนำให้การดิสรัปชั่นเป็นเครื่องปรุงรสชั้นยอดของการเปลี่ยนแปลงธุรกิจสู่การเป็นผู้นำ พบกับ 5 วิธีพลิกเกมดิสรัปชั่นเพื่อปฏิวัติธุรกิจสู่อนาคต ประเมินสถานการณ์สำหรับการประกอบธุรกิจ วิเคราะห์จุดอ่อน-จุดแข็ง มองหาลูกค้ากลุ่มใหม่ ควบคู่กับการใช้เทคโนโลยีเข้ามาต่อยอดพัฒนา และการปรับโครงสร้างธุรกิจให้ยืดหยุ่นและคล่องตัว เพื่อให้ธุรกิจปรับตัวได้เร็วภายใต้การเปลี่ยนแปลง ทั้งยังสามารถควบคุมต้นทุนได้ง่ายขึ้นอีกด้วย สอดรับกับความครบครันของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว รองรับการขับขี่ที่หลากหลาย จัดเต็มกับรูปลักษณ์พรีเมียมและนวัตกรรมล้ำสมัย โดยคุณต่อ ธนพงศ์ ยังเตรียมกิจกรรมพร้อมเวิร์คช็อปที่จะให้ทุกท่านได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และนำเทคนิคที่คุณต่อแนะนำในช่วงแรกมาประยุกต์ใช้ลองสร้าง Business Model รูปแบบใหม่ๆ ตามแบบฉบับของตัวเอง

  • Intelligent Access วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 พบกับ ‘เจ้าหญิงแห่งวงการไอที’ คุณซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวบนเส้นทางสู่ความเป็นที่ 1 ในวงการ พร้อมอัปเดทข่าวสารสาระใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเทรนด์ใหม่ที่น่าจับตามองในแวดวงไอทีซึ่งกำลังจะเปลี่ยนแปลงโลก รวมถึงการอัพเกรดตัวเองให้ทันสมัย และก้าวนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา เจาะลึกเทรนด์โลกอนาคต ทศวรรษแห่งการหักศอก รู้ก่อนได้เปรียบกว่าว่าเทรนด์ไหนจะอยู่ เทรนด์ไหนจะไป รวมถึงความน่าสนใจของหุ่นยนต์ และ AI ที่พัฒนาจนสามารถทำอะไรได้บ้างในปัจจุบันและอนาคต สะท้อนถึงความอัจฉริยะของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่มาพร้อมเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT และอัดแน่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งอนาคต ตอบสนองความต้องการในทุกเส้นทางการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการอัปเกรด Firmware ได้เองผ่านระบบออนไลน์ หรือ FOTA โดยไม่ต้องนำรถไปเข้าศูนย์บริการ การโต้ตอบหรือสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะผ่านระบบ AI  หรือแม้แต่การควบคุมและสั่งการผ่าน GWM Application ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมระบบการทำงานต่างๆ ของรถจากระยะไกล แล้วมาปิดท้ายการบรรยายด้วยไฮไลท์เด็ดกับเคล็ด (ไม่) ลับ “การสื่อสารที่ทำเรื่องให้เป็นเรื่องง่าย” ของเจ้าหญิงแห่งวงการไอที กับกิจกรรมเวิร์คช็อปฝึกการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์รูปแบบต่างๆ โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์และเทคนิคที่คุณซีแนะนำในช่วงแรกมาประยุกต์ใช้

  • Safety Zone, Utilize Life วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 พบกับ อาจารย์ตั๊ม พิริยะ สัมพันธารักษ์ กรรมการสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย และ กรรมการผู้จัดการบริษัท โฉลกดอทคอม จำกัด กูรูด้าน Bitcoin และ Cryptocurrency ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีคิด และการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล เจาะลึก วิเคราะห์ภาพรวม และแนวโน้มตลาดคริปโตเคอร์เรนซีที่อาจเกิดขึ้นในปี 2022 ให้เข้าใจก่อนลงทุนจริง รวมถึงเผยเทคนิคเทรนแบบจอมยุทธ์ กลยุทธ์ขั้นเทพในการทำกำไร พร้อมคำแนะนำผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เหมาะสมกับผู้ลงทุน และการประเมินความสามารถในการรับความเสี่ยงจากการลงทุนที่เหมาะสม พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานแบ่งกลุ่มวิเคราะห์กราฟต์ของเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีภายในเวลาที่กำหนดภายใต้คำแนะนำจาก อ. ตั๊ม ในการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานของแต่ละเหรียญ รวมถึงเคล็ดลับการลงทุนอย่างชาญฉลาด และปลอดภัยในสินทรัพย์ดิจิทัลอีกด้วย ตอกย้ำสมรรถนะด้านความปลอดภัยอันโดดเด่นของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยมากมาย คุ้มค่าคุ้มราคากับการลงทุน อาทิ ระบบช่วยจอดรถยนต์อัตโนมัติที่มีให้ถึง 3 รูปแบบ ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากทางด้านข้าง นอกจากนี้ยังมีโหมดช่วยการขับขี่หลายรูปแบบ ตอบสนองการขับขี่ในหลากหลายสภาพถนน อีกทั้งยังช่วยลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ GWM Experience Center ไอคอนสยาม เวลา 13.00 เป็นต้นไป โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ GWM Application ซึ่งเปิดรับสมัครในแต่ละวันเวลา และหัวข้อที่ท่านสนใจ  หรือติดตามรับฟังการบรรยายสดทางออนไลน์จากวิทยากรทั้งสามท่าน ได้ตลอด 3 วันที่มีการจัดงาน ผ่านช่องทาง Official Facebook: HAVAL THAILAND

สำหรับ รถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV เป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่นแรกจากแบรนด์ HAVAL ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวและนำมาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อเดือนมิถุนายน 2564 โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 Turbo ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 243 แรงม้า อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ผสานการการออกแบบที่สวยงาม พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย สามารถครองใจคนไทยจนขึ้นครองอันดับ 1 รถยนต์คอมแพคเอสยูวีที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ถึง 3 เดือนซ้อนตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงเดือนตุลาคม และยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายในเดือนธันวาคม รวมทั้งสิ้น 571 คัน โดยภายในระยะเวลา 6 เดือนตั้งแต่มีการเปิดตัวในประเทศไทย โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV แล้วในปี 2564 รวมทั้งสิ้น 2,641 คัน

ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ที่พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งสร้างสรรค์และนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ในทุกมิติ ผ่านการรับฟังเสียงผู้บริโภคทั้งในออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการตลอดจนประสบการณ์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งปรับตัวอยู่เสมอเพื่อให้พร้อมรับมือความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นได้ในกระแสความเป็นไปของโลกยุคปัจจุบัน ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular