Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsเกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกในไทยเตรียมเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ทั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกในไทยเตรียมเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ทั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์ (Partner) กลุ่มแรกในไทย เตรียมรุกตลาดด้วยกลยุทธ์ New User Experience จับมือแสดงความพร้อมในการเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อส่งมอบมาตรฐานและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการและผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

หลังจากงาน GWM Partner Forum ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักลงทุน
และนักธุรกิจทั้งในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ได้มาร่วมฟังกลยุทธ์และนโยบายการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ของบริษัท ตลอดจนมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน เพื่อนำมาออกแบบและปรับแผนการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเป็นรูปธรรม ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้คัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกที่มีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในทิศทางเดียวกันร่วมลงนามความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจร่วมกัน เพื่อนำร่องเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 17 แห่งทั่วประเทศ

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เผยว่า “นอกจากการสำรวจความคิดเห็น เก็บข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์  ยังเปิดใจรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักธุรกิจ ทั้งในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อออกแบบประสบการณ์ใหม่ หรือ New User Experience เพื่อให้สามารถส่งมอบบริการที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ตั้งแต่การค้นหาข้อมูล การเปรียบเทียบรุ่นรถ การทดสอบรถ การเลือกซื้อรถ การขอสินเชื่อ ตลอดจนการส่งมอบรถและการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างบริการและประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภค ผ่านรูปแบบ O2O (Online-To-Offline) โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะนำ New User Experience นี้ เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผู้บริโภค ดังนั้นพันธมิตรทางธุรกิจจึงเป็นส่วนที่เราให้ความสำคัญในการเลือกสรรเป็นพิเศษ เพราะเป็นหัวใจหลักที่จะร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์การดำเนินธุรกิจแบบใหม่ให้เกิดขึ้นได้ และเราเชื่อว่าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทั้ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา จะสามารถช่วยกันส่งมอบประสบการณ์ใหม่นี้ พร้อมสร้างความประทับใจและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยในปัจจุบันและอนาคตอันใกล้ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์กลุ่มแรกที่เข้าร่วมลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ โดยจะเตรียมเปิด Partner Store รวม 17 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ได้แก่

  1. กรุงเทพและปริมณฑล 8 แห่ง
  2. ชลบุรี 3 แห่ง
  3. ระยอง 1 แห่ง
  4. เชียงใหม่ 1 แห่ง
  5. ขอนแก่น 1 แห่ง
  6. นครราชสีมา 1 แห่ง
  7. สงขลา 1 แห่ง
  8. ภูเก็ต 1 แห่ง

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีแผนที่จะเปิด Partner Store ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงเปิด GWM Store
ซึ่งเป็นโชว์รูมของเกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมทั้งสิ้นกว่า 30 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายใต้กลยุทธ์
New User Experience ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการและความพึงพอใจสูงสุด ได้แก่ คือ 1) Best Choice: ลูกค้าต้องเป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง 2) Transparency: ลูกค้าต้องการการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่โปร่งใส ตรงไปตรงมา และ 3) Happiness & Loyalty : ลูกค้าจะต้องมีความสุขและประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ตลอดการเป็นเจ้าของ และพร้อมที่จะส่งมอบความสุขนี้ให้กับผู้อื่นด้วยการบอกต่อ

การร่วมลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญจากเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก (Global Mobility Technology Company)” ที่มุ่งมั่นที่จะส่งมอบยานยนต์ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ พร้อมประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้กับผู้บริโภคชาวไทย ควบคู่ไปกับการยกระดับอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจไทยให้ก้าวไกลและเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืน

RELATED ARTICLES

Most Popular