Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ตกแต่งใหม่เพื่อรูปลักษณ์สะดุดตา พร้อมชุดแต่งรอบคัน

เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ตกแต่งใหม่เพื่อรูปลักษณ์สะดุดตา พร้อมชุดแต่งรอบคัน

“เชฟโรเลต” เผยโฉม “โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม” ย้ำความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ และแต่งเท่รอบคัน สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถกระบะที่มีดีมากกว่าความแกร่ง เตรียมเปิดตัวสู่สาธารณชนที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว “โคโลราโดได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนให้เราเดินหน้าลงทุนในตลาดรถกระบะต่อไป ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น ศักยภาพที่ยอดเยี่ยม และการใช้งานที่สมบุกสมบัน เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์มจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ และเป็นรถกระบะที่ลูกค้าจะรู้สึกภาคภูมิใจในการครอบครองและขับขี่”

โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม มากับรูปลักษณ์ที่สะดุดตา และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมทำให้รถกระบะรุ่นนี้มีความสมบูรณ์แบบ สำหรับการเดินทางในแต่ละวันหรือการใช้งานอย่างสมบุกสมบัน ชุดตกแต่ง “สตอร์ม” ได้ถูกพัฒนาบนพื้นฐานของกระบะรุ่นโคโลราโด ไฮคันทรี โดดเด่นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งสีดำทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นสปอร์ตบาร์ให้ความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือใคร ล้ออัลลอยสีดำดีไซน์สปอร์ตขนาด 18 นิ้ว มือจับเปิดประตู มือจับเปิดฝาท้าย เส้นขอบหน้าต่าง และกันชนท้ายพร้อมเซ็นเซอร์ถอยหลัง

อุปกรณ์ตกแต่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันช่วยยกระดับภาพลักษณ์ความดุดันบึกบึนด้วยสีดำทั้งหมด ได้แก่ สติกเกอร์บนฝากระโปรงหน้าพร้อมโลโก้ High Country สติกเกอร์ STORM ตกแต่งด้านข้างตัวรถลายสปอร์ต และกระจกมองข้างสีดำ

โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ยังยกระดับ “สีน้ำเงิน” ให้มีความสง่างามขึ้นอีกขั้นด้วยสีตัวถังใหม่ “Blue Me Away” สีน้ำเงินเมทัลลิกที่กำลังได้รับความนิยมและชุดตกแต่งสตอร์ม ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวบนรถกระบะโคโลราโด นอกจากนี้ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์มยังมีสีแดง Pull Me Over Red สีดำ Black Meet Kettle Metallic สีขาว Summit White สีเทาเมทัลลิก Satin Steel Grey Metallic และสีน้ำตาลเมทัลลิก Auburn Brown Metallic

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร ด้วยระบบเทอร์โบแปรผันหรือ VGT (Variable Geometry Turbocharger) ช่วยให้เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 2.5 ลิตรรุ่นนี้มีพละกำลัง 180 แรงม้า (132 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร (325 ฟุต-ปอนด์) ที่รอบต่ำ 2,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์ที่ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4 รุ่นนี้ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อ

ด้านความปลอดภัยยังคงมีความสำคัญสูงสุดซึ่งสะท้อนปรัชญานี้ด้วยระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟและแพสซีฟ ทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้าสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ตลอดจนถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล Traction Control System (TCS), ระบบช่วยเบรกกะทันหัน Panic Brake Assist (PBA), ระบบกระจายแรงเบรก Electronic Brake Force Distribution (EBD), ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Electronic Stability Control (ESC), ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ Anti-Rolling Protection (ARP), ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน Hill Descent Control (HDC) และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน Hill Start Assist (HSA) โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์มยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและหลัง และระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง

โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและกล้องมองหลังช่วยให้การขับขี่ในที่คับแคบมีความสะดวกง่ายดายมากขึ้น มีเซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำฝน ไฟหน้าเปิด/ปิดอัตโนมัติ และฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ทครั้งแรกในรถระดับเดียวกัน รถกระบะรุ่นล่าสุดนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่างระบบเชฟโรเลต มายลิงค์ อินโฟเทนเมนท์ การเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และสิริอายส์ฟรี ขณะที่ฟังก์ชั่นอื่นๆ ยังรวมถึงกระจกหน้าต่างคู่หน้าที่เลื่อนลงเล็กน้อยเพื่อช่วยในการปิดประตู

“เชฟโรเลต” จะเปิดตัว โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม สู่สาธารณชนและประกาศราคาจำหน่ายที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2560 นี้

RELATED ARTICLES

Most Popular