Thursday, April 18, 2024
HomeAuto Newsเนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ชลบุรี ยกระดับศักยภาพการบริการหลังการขาย ของบีเอ็มดับเบิลยู

เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ชลบุรี ยกระดับศักยภาพการบริการหลังการขาย ของบีเอ็มดับเบิลยู

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. สเตฟาน สโลโบดา ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ร่วมกับ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ นำโดย มร. แรนดี้ เนลสัน กรรมการผู้จัดการ ยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ด้วยศูนย์บริการ BMW Certified Body and Paint Center ณ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ชลบุรี โดยนับเป็นศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยูแห่งที่ 15 ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

ศูนย์บริการ BMW Certified Body and Paint Center แห่งใหม่ พร้อมให้บริการด้วยเทคนิคการซ่อมตัวถังครบวงจรและนวัตกรรมระบบพ่นสีที่ทันสมัยถึง 24 ช่องซ่อม แบ่งเป็นช่องซ่อมงานเบา จำนวน 6 ช่อง ช่องซ่อมงานกลาง จำนวน 4 ช่อง ช่องซ่อมงานหนักรวมแท่นดึงตัวถัง Car-O-Liner 4 ช่อง ช่องรื้อประกอบ 4 ช่อง ช่องเตรียมพื้น 4 ช่อง และช่องซ่อมงานขัดสีจำนวน 2 ช่อง พร้อมด้วยห้องอบพ่นสีจำนวน 2 ห้อง โดยเป็นเครื่องอบแบบแขน IR Infrared Nova Verta 1 ห้อง โดยศูนย์บริการแห่งนี้เลือกใช้ระบบสีสูตรน้ำตามมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยูที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงเครื่องมือพิเศษที่สามารถซ่อมรถยนต์ที่เสียหายหนัก ทั้งยังสามารถรองรับการให้บริการซ่อมและพ่นสีรถยนต์ได้มากถึง 200 คันต่อเดือน

นอกจากนี้ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ยังผนึกกำลังกับพันธมิตรผู้ให้บริการด้านประกันภัยชั้นนำ เพื่อให้การพิจารณาอนุมัติการซ่อมรถยนต์เป็นไปด้วยความรวดเร็ว ศักยภาพอันเหนือชั้นเหล่านี้สะท้อนความมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกราย และตอกย้ำความไว้วางใจในฐานะผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการของเนลสัน ออโต้เฮ้าส์

ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการรายล่าสุดของบีเอ็มดับเบิลยู เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ได้นำความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย และความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ มาขับเคลื่อนการมอบบริการที่เหนือระดับให้กับลูกค้ามายาวนานกว่า 20 ปี และยังพร้อมต่อยอดพัฒนาศักยภาพอย่างไม่หยุดยั้งผ่านนวัตกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ one-stop service ที่มอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว ครบวงจร และบริการบำรุงรักษารถยนต์ชั้นเลิศด้วยอะไหล่แท้คุณภาพจากบีเอ็มดับเบิลยู

ลูกค้าสามารถนัดเวลาเพื่อเข้ารับบริการได้ที่ www.bmw.co.th หรือติดต่อ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ชลบุรี ได้ที่เบอร์ 038-288-856

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular