Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsเบนซ์ สตาร์แฟลก อัดโปรแรง ฉลองเทศกาลแห่งความสุข “Christmas ไม่ต้องคิดมาก” ซื้อเบนซ์ที่นี่ ดีลดีที่สุด แจก iPhone 14 กว่า...

เบนซ์ สตาร์แฟลก อัดโปรแรง ฉลองเทศกาลแห่งความสุข “Christmas ไม่ต้องคิดมาก” ซื้อเบนซ์ที่นี่ ดีลดีที่สุด แจก iPhone 14 กว่า 100 เครื่อง

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “ตลอดเทศกาลเฉลิมฉลองความสุขสิ้นปีนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี “Christmas ไม่ต้องคิดมาก” ซื้อ เบนซ์ที่นี่ ดีลดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการเป็นเจ้าของยนตรกรรมรุ่นต่างๆ โดยเฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ SUV GLC ทุกรุ่นภายในเดือนธันวาคมนี้ รับทันที iPhone 14 โดยดีลนี้จัดเต็มให้ลูกค้า กว่า 100 เครื่อง ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ายังสามารถเลือกแคมเปญ ขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ 0%* หรือโปรแกรมดอกเบี้ย 0% นาน 6 ปี* หรือ ฟรี MBSP Extra Guarantee นาน 8 ปี* หรือ ประกันชั้น 1 นาน 2 ปี* สำหรับลูกค้าที่จองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในรุ่น E-Class ภายในเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น ยังจะได้รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า10,000 บาท และ iPhone 14 ฟรี ทันทีด้วยเช่นกัน”

หนึ่งในปัจจัยความสำเร็จของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ตลอดเกือบ  10 ปีที่ผ่านมา คือ เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่นอกเหนือจากดีลดีที่สุดแล้ว กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์ขึ้นให้ลูกค้าเป็นพิเศษอย่างต่อเนื่อง ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้ามีความสุข มีความผูกพันและพร้อมบอกต่อความมั่นใจ ซึ่งในเดือนธันวาคมนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้เพิ่มดีกรีความสุขให้ลูกค้า กับ Star Flag “Lucky Star” ด้วยการเชิญสองซินแสสุดฮอต หมอช้าง  ทศพร ศรีตุลา และซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาพูดคุยและเช็คดวงชะตาปีกระต่าย ให้ลูกค้าได้เตรียมพร้อมรับดวงดีดวงปัง ระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคมศกนี้ เวลา 14.00-17.00 น.

กิจกรรมสุดพิเศษนี้ จัดให้ลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้า โดยจำกัดเพียงวันละ 10 คน ลูกค้าที่สนใจพบกับหมอช้างทศพร ศรีตุลา ซึ่งให้เกียรติมาพูดคุยเช็คดวงชะตาปีกระต่าย 2566 กับลูกค้า เบนซ์ สตาร์แฟลก ก่อนใคร ในวันที่ 17 ธันวาคม 2565 และเช็คดวงกับซินแสเป็นหนึ่ง แบบตัวต่อตัว ในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 พร้อมร่วมกิจกรรมร้อยหินมงคล “The Auspicious Stone of Life”

และเพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุข สนุกสนานและมีความมั่นใจ ในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดแคมเปญบริการหลังการขายให้ลูกค้าสามารถนำรถเข้าตรวจเช็คฟรี 74 รายการ ครอบคลุมระบบเบรค ระบบช่วงล่าง และระบบไฟฟ้า บริการอบโอโซนฟรี ก่อนส่งรถคืน รวมถึงจัดโปรแกรมให้ลูกค้าผ่อน   ค่าซ่อมสบายๆ 0% ได้นานสูงสุดถึง 6 เดือน* และให้ร่วมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 20% และน้ำมันเครื่อง MB 2 ลิตรฟรี เมื่อมียอดใช้จ่ายเกิน 20,000 บาทขึ้นไป ขณะลูกค้าที่ต้องการนำรถเข้ารับบริการซ่อมบำรุง เบนซ์ สตาร์-แฟลก ยังให้ความอุ่นใจ ด้วยบริการรถทดแทนให้ลูกค้าใช้ฟรี ระหว่างซ่อม* อีกทั้งมีบริการรับรถ-ส่งรถ ถึงหน้าบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เบนซ์ สตาร์แฟลก มุ่งสร้างความพึงพอใจและความประทับใจสูงสุดให้ลูกค้า ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดให้ลูกค้าและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี คือ Star flag x AMG Thailand Driving Experience เพื่อยกระดับทักษะ ประสบการณ์ในการขับขี่ สามารถเข้าถึงสมรรถนะและเทคโนโลยีล้ำสมัยในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยเมื่อวันที่ 3-4 ธันวาคมที่ผ่านมา นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ได้พาลูกค้าไปสัมผัสประสบการณ์การทดลองขับแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กันที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยได้รับความร่วมมือจากทีม Instructor ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มาให้รายละเอียด ตลอดจนให้คำแนะนำเรื่องเทคนิคในการขับขี่อย่างปลอดภัย ในสถานการณ์บนสนามแข่งรถ ซึ่งลูกค้าที่ไปร่วมกิจกรรม ต่างประทับใจในสมรรถนะของรถทุกรุ่นที่ได้ลองขับ อาทิ รุ่น AMG C43 4MATIC, GLC220d 4MATIC Coupe, E200 Coupe

เบนซ์ สตาร์แฟลก มีเป้าหมายรักษาแชมป์ที่หนึ่งในใจลูกค้า จึงให้ความสำคัญกับงานขายและบริการหลังการขาย ใส่ใจทุกรายละเอียด ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee ติดต่อทีมที่ปรึกษาการขายของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00–20.00 น. โทร. 02-248-6699 รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th Facebook : Benz Star Flag Instagram : @BenzStarFlag Line : @Benzstarflag

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular