Friday, March 29, 2024
HomeAuto News“โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2018” สนาม 3 ระเบิดความมันส์ ณ ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี

“โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2018” สนาม 3 ระเบิดความมันส์ ณ ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานจัดการแข่งขัน Bangsaen Grandprix 2018 และ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมเปิดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018” สนามที่ 3 ซึ่งเข้าร่วมรายการแข่งขันระดับประเทศ รายการ “บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2018” เมื่อวันที่ 14 กรกฏาคม 2561 ณ ริมหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี


สำหรับโตโยต้า เข้าร่วมกิจกรรม บางแสนกรังด์ปรีซ์ โดยนำรายการแข่งขันรถยนต์ โตโยต้า วันเมคเรช ทุกรายการ เข้าร่วมเป็นโปรแกรมหนึ่งของการแข่งขัน โดยมี กิจกรรมพิเศษภายใต้แนวคิด LIVE ALIVE เพื่อร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการออกไปใช้ชีวิตให้กับทุกคน ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมไฮไลท์ของสนาม หนีไม่พ้น Revo Racing Mania รวมพล รถแต่งรีโว่ ริมหาดบางแสน จัดขึ้นบริเวณลานกิจกรรม ที่แหลมแท่น จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 14-15 กรกฏาคม 2561 โดยผู้ร่วมกิจกรรม Revo Racing Mania รวมพล รถแต่งรีโว่ ริมหาดบางแสน ได้พบรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถ ได้สัมผัสความโดดเด่นของรถรุ่นนี้ ถือเป็นการรวมสมาคมแต่งรถชื่อดังทั่วประเทศ เอาใจผู้ชื่นชอบรถแต่งอย่างแท้จริง


ผลการแข่งขัน “กฤษฎิ์  วสุรัตน์” คว้าแชมป์ในรุ่น “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1” โดยมี “Clement Leung” คว้าแชมป์ในรุ่น “วีออสวันเมคเรซ ดิวิชั่น 2” ในขณะที่ “วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ” “ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ” ยังสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ “Kentaro Tsuchitori ” ที่สามารถคว้าแชมป์รายการ “โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ” และ “ชินวุฒิ เหล่าชินชาติ” ที่คว้าแชมป์ในรายการ “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” ไปครองได้สำเร็จ

 

 

“วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1 ”

มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 10 คัน กับการแข่งขัน 8 รอบสนาม โดยแชมป์สนามสองนี้ ตกเป็นของ “กฤษฎิ์ วสุรัตน์” จากทีม “Muangthai – Singha by Tein Master Shop” อันดับ 2 เป็นของ “ธีรภัทร เอี่ยมจินดา” และอันดับที่ 3 เป็นของ “สุรศักดิ์ ดาเก็ง” จากทีม “Ruk Service Team”


ผลการแข่งขันรุ่น โตโยต้า วีออส ดิวิชั่น1

อันดับหมายเลขชื่อนักแข่งทีม
196 กฤษฎิ์ วสุรัตน์ Muangthai – Singha by Tein Master Shop
262 ธีรภัทร เอี่ยมจินดา –
322 สุรศักดิ์ ดาเก็ง Ruk Service Team
436 โสภณ ภุมรินทร์ –
528 จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ Super Club Racing

 

“วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2 ” 
ในรุ่น “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2” มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 8 คัน กับการแข่งขัน 8 รอบ โดย“Clement Leung” จากทีม “REV-1 Racing Team คว้าอันดับ 1 ตามด้วยอันดับ 2 “จิรศักดิ์ คงพลับ” จากทีม “B-Quik Racing Team” ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ “Kelvin Kwok” จากทีม “REV-1 Racing Team”


ผลการแข่งขันรุ่น โตโยต้า วีออส ดิวิชั่น2

อันดับหมายเลขชื่อนักแข่งทีม
139Clement LeungREV-1 Racing Team
226จีรศักดิ์ คงพลับB-Quik Racing Team
335Kelvin KwokREV-1 Racing Team

 

“วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ
การแข่งขันของนักแข่งสาวสวยทั้ง 11 คน กับ 8 รอบการแข่งขัน ตำแหน่งแชมป์อันดับ 1 ตกเป็นของ “ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ” ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ “นิสาธร กุละปาลานนท์” ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “ทิพวรรณ ภู่ระยับ”


ผลการแข่งขัน วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ

อันดับหมายเลขชื่อนักแข่งทีม
139ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ
291นิสาธร กุละปาลานนท์ –
338ทิพวรรณ ภู่ระยับ
499กมลชนก    บุญคร่ำ The Sittipol Group
525ธัญญมัย    วัชรเสถียรBualoy Racing Team

 

“โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ”
การแข่งขัน “โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ ” มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 14 คัน แข่งขัน 8 รอบสนาม โดยแชมป์อันดับ 1 ตกเป็นของ “Kentaro Tsuchitori” นักแข่งฝีมือดีจากทีม “Advics Racing Team CEF” ตามด้วย “ชัญญบุศย์ ธนะผาสุข” จากทีม “CFON RACING TEAM” เข้าเส้นชัยในอันดับ 2 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “Kentaro Chiba” จากทีม “Advics Racing Team CEF” และสำหรับ “ปรม พวงงาม” สื่อมวลชน สายยานยนต์หนึ่งเดียว ที่เข้าร่วมการแข่งขันกับรถหมายเลข 54 ขึ้นโพเดียมอันดับที่ 4 จากการแข่งขันครั้งนี้


ผลการแข่งขัน โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ

อันดับหมายเลขชื่อนักแข่งทีม
122Kentaro TsuchitoriAdvics Racing Team CEF
27ชัญญบุศย์ ธนะผาสุข CFON RACING TEAM
33Kentaro ChibaADVICS RACING TEAM TEAM
454ปรม พวงงามCarzanova  Tunap by MMS Racing Team
569โชคชัย จารุนงคราญ

 

“ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” 
ในขณะที่การแข่งขันรถกระบะทางเรียบ “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี กระบะสายพันธุ์แกร่ง ช่วงล่างหนึบ สมรรถนะแรงสุดขีด มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 14 คัน กับ 8 รอบ โดย “ชินวุฒิ เหล่าชินชาติ ” คว้าอันดับที่ 1 ตามมาด้วย “ชยพล โยธา” จากทีม “Morseng Racing Team” ในอันดับที่ 2 และ “กัมปนาท แก้วถังเมือง” คว้าอันดับที่ 3


ผลการแข่งขันรุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ

อันดับหมายเลขชื่อนักแข่งทีม
123ชินวุฒิ เหล่าชินชาติ
2 55ชยพล โยธาMorseng Racing Team
377กัมปนาท แก้วถังเมือง
411บุญธรรม กอนโภชน์
536โสภณ ภุมรินทร์

พบกับ “โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2018”
สนามที่ 4 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต
22 – 23 กันยายน พ.ศ. 2561

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.toyotamotorsport.net
Facebook / Instagram / Youtube : ToyotaMotorsportThai

RELATED ARTICLES

Most Popular