Sunday, June 16, 2024
HomeAuto News“โอมาคาเสะ คาร์” จับมือ “อัลฟ่า เอกซ์” เจาะเซ็กเม้นท์ใหม่ระดับ Hi-end ประมูลง่ายเพียงปลายนิ้วบนแอปพลิเคชันใหม่ “Omakase Cars Online Auction”

“โอมาคาเสะ คาร์” จับมือ “อัลฟ่า เอกซ์” เจาะเซ็กเม้นท์ใหม่ระดับ Hi-end ประมูลง่ายเพียงปลายนิ้วบนแอปพลิเคชันใหม่ “Omakase Cars Online Auction”

กลุ่มตรีเพชร ร่วมมือกับ บริษัท อัลฟ่า เอกซ์ จำกัด (Alpha X) ผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับพาหนะลักชัวรี่ ครอบคลุมรถยนต์, บิ๊กไบค์, เรือยอทช์, เรือสันทนาการ และเครื่องบินส่วนตัว ภายใต้พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ร่วมลงทุนจัดตั้ง ระหว่างบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA และบริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCBX รุกตลาดรถหรู ผ่านการประมูลรถยนต์มือสองรูปแบบออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชันใหม่ บนสมาร์ทโฟน “Omakase Cars Online Auction” พร้อมให้บริการรถหลากรุ่น หลายแบรนด์ จากบริษัทชั้นนำอย่างครบวงจร

โอมาคาเสะ คาร์ 2

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า ““โอมาคาเสะ คาร์” ได้ดำเนินธุรกิจขาย และประมูลรถมือสอง มาเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งด้านคุณภาพของตัวรถ และการให้บริการโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย และยังได้มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ผ่านการประมูลรูปแบบออนไลน์บนแอปพลิเคชันใหม่ “Omakase Cars Online Auction” โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมมีผู้สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมากกว่า 13,000 ราย ในปีนี้ธุรกิจ “โอมาคาเสะ คาร์” ได้ต่อยอดความสำเร็จอีกขั้น ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่ม Hi-end ผนึกกำลังกับ Alpha X ผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับยานพาหนะพรีเมี่ยม-ลักชัวรี่ คัดสรรรถอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองลูกค้า สามารถประมูลรถที่มีคุณภาพในราคาที่ดี สะดวก รวดเร็ว และหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ในเวลาเดียวกัน ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลรถอย่างละเอียดด้วยตัวเอง ไม่มีค่าใช้จ่ายดำเนินการในการประมูล และที่สำคัญลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนนั้นเป็นการประมูลอย่างโปร่งใส เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นมิติใหม่ของการประมูลรถยนต์ ผ่านการให้บริการครบวงจร สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่สะดวกสบาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภค ตรงกับคอนเซ็ปต์ “สะดวก โปร่งใส ไว้ใจ Omakase Cars Online Auction””

โอมาคาเสะ คาร์ 3

คุณวศิน ไสยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลฟ่า เอกซ์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ “โอมาคาเสะ คาร์” ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันเพื่อการประมูลรถยนต์มือสองแบบออนไลน์ บนสมาร์ทโฟน “Omakase Cars Online Auction” มีความมั่นใจในแพลตฟอร์มของ Omakase ที่ตอบสนองลูกค้าให้เข้าถึงการประมูลรถได้อย่างคล่องตัวพร้อมรายละเอียดของรถยนต์ที่ชัดเจน ผ่านขั้นตอนที่โปร่งใส สะดวกสบาย และนอกจากนี้ หากลูกค้ามีความสนใจที่จะซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนรถยนต์ในอนาคต อัลฟ่า เอกซ์ สามารถมอบประสบการณ์แสนพิเศษ ในการให้บริการได้ครบจบในที่เดียวกับ Omakase แอปพลิเคชัน”

ปัจจุบัน “โอมาคาเสะ คาร์” มีทั้งหมด 8 สาขาทั่วประเทศ ดังนี้
•กรุงเทพฯ และปริมณฑล : สาขางามวงศ์วาน, สาขาเกษตร-นวมินทร์, สาขาบางใหญ่
•ต่างจังหวัด : สาขากลางดง และสาขาปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา
•สาขาวังมะนาว จังหวัดเพชรบุรณ์
•สาขาท่าพระ จังหวัดขอนแก่น
•สาขาบ้านดู่ จังหวัดเชียงราย

โดยสาขาใหม่ล่าสุดที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า มีแผนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการคือที่สาขาท่าพระ จังหวัดขอนแก่น และสาขาบ้านดู่ จังหวัดเชียงราย ในเดือน พฤษภาคม 2567 รวมถึงการประมูลรถยนต์มือสองออนไลน์รูปแบบใหม่ผ่านทางแอปพลิเคชันใหม่บนสมาร์ทโฟน “Omakase Cars Online Auction” สร้างความแตกต่างและยกระดับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองในรูปแบบการประมูลออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในการเข้าถึงรถอีซูซุมือสอง รวมถึงรถหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ที่มีคุณภาพได้ในราคาที่ดี สะดวก รวดเร็ว ผ่านการประมูลอย่างโปร่งใส

โอมาคาเสะ คาร์ 4

รถที่นำมาประมูลนั้น ได้ผ่านขั้นตอนการคัดรถยนต์จากแหล่งที่เชื่อถือได้จากบริษัทฯ และสถาบันการเงินชั้นนำ ผ่านการจัดเกรดรถที่มีมาตรฐานโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ ตรวจสอบประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังจากศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ ก่อนนำรถเข้าสู่กระบวนการตรวจเช็กสภาพกว่า 220 รายการ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อตรวจเช็กการทำงานของระบบรถยนต์และอุปกรณ์ต่างๆ และบริการหลังการขายครบวงจร

โอมาคาเสะ คาร์ 5

สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมประมูล สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Omakase Cars Online Auction” ได้จาก App Store และ Google Play Store หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/OmakaseCarOnlineAuction : Omakase Car Online Auction ประมูลออนไลน์ โอมาคาเสะ คาร์ หรือ Line Official Account: @omakasecarauction และสามารถชมรถยนต์กลุ่มพรีเมียม-ลักชัวรี่ ที่เข้าประมูลจริงได้ที่ “โอมาคาเสะ คาร์ สาขางามวงศ์วาน กรุงเทพฯ” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 – 17:00 น. หรือ โทร. 082-250-8888

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular